Vụ án Hoa hậu Phương Nga: "Người đàn bà bí ẩn" chưa xuất hiện

26/06/2017 - 17:40
Nhân vật được chờ đợi nhất trong phiên xử chiều nay để gỡ nút thắt của vụ án Hoa hậu Phương Nga là nhân chứng Nguyễn Mai Phương. Tuy nhiên, sự vắng mặt của người này khiến nhiều người thất vọng dù bị cáo Phương Nga đã khai nhiều tình tiết tại tòa.
19496047_10211587459295643_1399486934_o.jpgHai bị cáo Phương Nga và Thùy Dung tại phiên tòa hôm nay 26/6/2017. Ảnh: Mễ Thuận


Sáng nay, 26/6/2017, bị cáo Phương Nga đã tái khẳng định về quan hệ tình cảm với bị hại Cao Toàn Mỹ. Nga cũng nhắc lại về 17 lần đi nước ngoài và đều ở chung khách sạn với Mỹ.
Về nội dung email và thỏa thuận tình ái, Nga cho biết đó là email của Cao Toàn Mỹ gửi cho cô. "Những email mà anh Mỹ đã dùng có rất nhiều nhưng trong đó có mycaotoan và garrycao", Nga khai trước HĐXX.
Theo lời khai của Phương Nga, các email này được lưu giữ trong máy tính tại nhà Phương Nga nhưng từ khi bị bắt thì Phương Nga hoàn toàn không được biết các tài sản của cô ra sao. Máy tính và máy ảnh cũng có nhiều hình ảnh nhưng cũng không rõ có được bên Công an thu giữ hay không.

Về lý do đã giữ quyền im lặng, Phương Nga cho biết vì làm theo lời bà Nguyễn Mai Phương, sau đó bị bắt. Khi ấy mới nhận ra là mình bị cài bẫy. Nếu khai tiếp thì sẽ bị hủy chứng cớ. Phương Nga từ chối trả lời tòa về việc để số tiền đã nhận từ Mỹ hiện nay ở đâu. 
"Tôi đã bị mất lòng tin 1 thời gian rất dài, ngay cả luật sư. Hoàn toàn tôi không có chuyện mua bán nhà với anh Cao Toàn Mỹ. Mọi thứ đều do Nguyễn Mai Phương chỉ dẫn", Nga khai. Tờ giấy thể hiện cô nhận tiền của Cao Toàn Mỹ, được Phương Nga xin tòa cho xem. Cô cũng cho biết, đây là nội dung mà Nguyễn Mai Phương đã hướng dẫn viết nhằm đối phó với cáo buộc lừa đảo của ông Mỹ. 
Theo Phương Nga, khi gặp Mai Phương, bà này nói Cao Toàn Mỹ có những mối quan hệ "trung ương", chỉ đạo từ trên xuống nên Cơ quan điều tra vuốt mặt phải nể mũi. "Tôi tin tưởng chị Mai Phương khi nghe các câu chuyện như vậy", Phương Nga nói.

cao-toan-my-tham-van.jpg
Phương Nga tái khẳng định mối quan hệ với Mỹ bằng các tình tiết khác nhau. Ảnh: Mễ Thuận 


Trưa nay, chủ tọa phiên tòa thông báo sẽ áp giải nhân chứng Nguyễn Mai Phương tới tòa. Rất nhiều người đã vỗ tay đồng tình. Vào lúc 16h, HĐXX thông báo cảnh sát đã liên lạc được với nhân chứng Nguyễn Mai Phương nên tạm nghỉ chút thời gian để chờ. Tuy nhiên sau đó, "người đàn bà bí ẩn" này cũng không tới nên phiên tòa tạm nghỉ vào lúc 16h40.
Sáng ngày mai, 27/6/2017, phiên tòa tiếp tục được diễn ra! 
Báo PNVN sẽ tiếp tục chuyển tải đến với bạn đọc các thông tin xoay quanh diễn tiến phiên tòa này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm