Vụ 'bà bầu' chuẩn bị sinh mất tích ở Vĩnh Phúc: Kết cục quá bất ngờ

02/07/2018 - 17:30
Mang 10 triệu đồng rồi xin phép chồng cùng gia đình đi đến bệnh viện sinh mổ, tuy nhiên “bà bầu” này lại mất tích bí ẩn ngay sau đó khiến gia đình cuống cuồng đi tìm. Thế nhưng, sau 4 ngày mất tích, một sự thật bất ngờ đã phơi bày.

Liên quan đến vụ một thai phụ mất tích khi đi làm thủ tục sinh ở thị trấn Hương Canh (Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) mà Báo PNVN đã phản ánh, mới đây chúng tôi tiếp tục nhận được thông tin rất bất ngờ về sự việc.

 

Theo đó, anh N.V.T (SN 1989, trú tại thị trấn Hương Canh) chồng thai phụ N.T.K.H (SN 1995) từng gửi đơn cầu cứu đến cơ quan chức năng, cơ quan báo chí để tìm kiếm vợ mất tích. Anh T. thông tin, ngày 19/6, vợ anh là chị K.H có xin phép gia đình đến bệnh viện để thăm khám và sinh mổ. Bởi thời điểm này vợ đã mang bầu hơn 9 tháng.

photo-1-15294682627981415741613.jpg
Dù không có bầu nhưng chị K.H lừa gia đình nhà chồng là mang thai và tự bỏ đi.

Tuy nhiên, sau khi đi chị K.H đã không quay trở về đồng thời tắt luôn điện thoại di động, tài khoản trên mạng xã hội cũng không hoạt động. Anh T. và gia đình đã đi tìm kiếm khắp nơi, liên hệ với các bệnh viện trên địa bàn nhưng vẫn không có tung tích gì của chị H.

Chiều tối cùng ngày, chiếc xe máy của chị H. đã được tìm thấy tại nơi gửi xe của chợ trên địa bàn. Lo lắng vợ có việc chẳng lành, anh T. đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng để phối hợp tìm kiếm. Sự việc khiến dư luận xôn xao và nhiều cơ quan báo chí cũng vào cuộc đăng tải thông tin với hy vọng sẽ có manh mối để tìm thấy thai phụ này.

Tuy nhiên, đến ngày 22/6, 4 ngày sau khi thai phụ “mất tích” người dân ở đây bỗng dưng thấy chị H. trở về nhà. Lúc này, mới bắt đầu lộ diện ra nhiều thông tin khiến ai cũng bất ngờ lẫn bức xúc.

Anh T. cho biết, hiện vợ anh đã về nhà và vụ việc sẽ được cơ quan chức năng làm rõ.

Nhiều người dân là hàng xóm của gia đình này cho hay, việc chị K.H mất tích là do chị tự ý bỏ đi chứ không phải bị ai bắt cóc như đồn đoán. Tổ trưởng dân phố nơi người này sinh sống còn cho hay, việc K.H bỏ đi là vì mạo danh chuyện có bầu chứ thực tế cô này không mang bầu như thông tin trước đó. Vì lấy nhau đã nhiều năm nhưng không có con nên chị H. đã bịa ra câu chuyện mang bầu để đối phó với nhà chồng.

Khi tìm được bà bầu này, chị H. cũng thú nhận, đầu năm 2017, hai vợ chồng chị H. đi làm lễ Đền Quốc mẫu Tây Thiên để cầu bình an và cầu con cái. Tại đây, chị gặp một thầy lang bán thuốc dạo chuyên bốc thuốc chữa vô sinh.

Thầy bảo về uống hết thang thuốc bảo đảm sẽ có bầu và để cho thiêng không nên đi siêu âm, khám bác sĩ trong những tháng đầu. Tin theo, chị H. về uống thuốc. Một tháng sau, chị không thấy có kinh nguyệt nên tin rằng mình đã có bầu. Khoảng 3 tháng sau chị thấy đau bụng, liền bảo chồng đưa đi khám tại Phòng khám Phú Quang (phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên) và bác sĩ khẳng định chị H. không có bầu.

Không tin vào sự thật đó, chị vẫn nói với chồng cùng gia đình là mình đang có bầu và em bé phát triển bình thường. Thấy chị ngày càng béo ra và bụng cũng to nên mọi người trong gia đình không nghi ngờ. Đến đầu tháng 6/2018, gia đình chồng chị H. thấy chị có bầu đã lâu mà không chuyển dạ, mẹ chồng chị H. thấy vậy nên khuyên chị đi đặt lịch mổ.

Chính vì sợ gia đình nhà chồng phát hiện nên chị K.H đã bịa ra câu chuyện mang bầu để lừa dối mọi người. Trước ngày “mất tích” mấy hôm, chị H. đã đến một thầy bói để xem quẻ và về thông báo với gia đình lịch sinh dự kiến là 19/6. Sau đó, trong ngày 19/6, người này đã xin phép gia đình nhà chồng, mang theo 10 triệu đồng rồi lên kế hoạch bỏ trốn.

Chị H. gửi xe máy ở chợ rồi bắt xe khách đi xuống Hà Nội, thuê một khách sạn nghỉ lại. Sau đó tắt điện thoại, ngừng hoạt động facebook coi như mình bị mất tích để đánh lạc hướng. Tuy nhiên, sau đó anh T. đã phát hiện ra sự việc và khuyên vợ nên về nhà để trình bày mọi chuyện. Sau khi được chồng khuyên giải, chị H. đã về nhà sau 4 ngày mất tích.

Liên quan đến sự việc này, trao đổi với PV PNVN bà Nguyễn Thị Hồng Hiên, Chủ tịch Hội LHPN thị trấn Hương Canh cho biết, chị K.H không phải là hội viên và không tham gia sinh hoạt chi hội. Tuy nhiên, sau khi sự việc xảy ra, phía cấp hội địa phương cũng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình.

Bà Hiên cho biết, qua nắm bắt thông tin thì biết chị H. không bị bắt cóc mà tự bỏ đi mấy ngày sau đó chồng liên lạc và đưa về. Vị này cho biết thêm, hiện chị K.H đang về nhà mẹ đẻ gần nhà mẹ chồng để ở. Cũng theo bà Hiên, chị H. không mang bầu như những thông tin trước đó, lấy nhau nhiều năm chưa sinh con nên chị H. đã bịa ra câu chuyện mang bầu, sắp sinh để lừa dối mọi người.

Hiện vụ việc đang được xác minh, làm rõ. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm