Vụ bé 9 tuổi bị sát hại dìm xác dưới ao: Gặp nạn khi đang đi học

24/04/2017 - 08:25
Vì nhà ở ngoài cồn, hằng ngày bé N. thường ghé nhà ông bà nội nghỉ trưa rồi đi học cho tiện. Lần cuối cùng ông bà nhìn thấy N. là lúc bé mặc quần áo học sinh đeo cặp sách tung tăng đến lớp.

Như Báo PNVN đã phản ánh, nghi can trong vụ án thương tâm trên Trần Văn Củ (SN 1984, ngụ xã Thường Thới Tiền, huyện Hồng Ngự, Đồng Tháp) đã bị công an huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp, tạm giam để điều tra về 3 hành vi: “Giết người, cướp tài sản và hiếp dâm trẻ em”.

Theo thông tin ban đầu, ngày 20/4, gia đình bé N.T.K.N., học sinh lớp 2 trường Tiểu học Thường Thới Tiền 1, phát hiện con gái bị mất tích khi trên đường từ nhà nội về. Sau quá trình tìm kiếm không có kết quả, gia đình trình báo vụ việc với công an địa phương.

Trưa ngày hôm sau, gia đình tìm thấy thi thể bé N. trong ao nước cách nhà khoảng 300 mét. Bé N. được phát hiện trong tình trạng không mặc quần áo, trên cổ có dấu tích bị siết cổ.

Dù đã trôi qua vài ngày nhưng người dân địa phương và gia đình bé N. vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự việc xảy ra.

18136466_403197243386928_162474116_n.jpg
 Ông nội bé N. - người cuối cùng nhìn thấy bé N. trước khi bị sát hại

Ông Nguyễn Văn Ngon, (SN 1956, ông nội của bé N.) nói trong nấc nghẹn: “Lần cuối cùng gia đình nhìn thấy bé N. là lúc cháu chào ông bà để đi học buổi chiều. Con bé còn nói là sắp vào lớp nên phải đi vội. Ấy vậy mà qua ngày hôm sau, chúng tôi đau đớn khi tìm thấy thi thể cháu dưới ao nước. Sống tại vùng này, đứa trẻ nào cũng biết bơi từ lúc 3-4 tuổi. Đặc biệt cháu gái tôi bơi lội rất giỏi nên cả tôi và ba mẹ cháu đều khẳng định rằng cháu bị sát hại ngay khi vừa nghe tin dữ”.

“Bé N. là một học sinh ngoan ngoãn, chăm chỉ, ai cũng yêu mến. Chúng tôi không thể tin nổi có người lại nhẫn tâm xâm hại và giết chết một đứa trẻ mới 9 tuổi chỉ vì dục vọng đê hèn. Hơn nữa kẻ đó lại có mưu đồ theo dõi cháu từ nhiều ngày trước. Giá mà chúng tôi có thể phát hiện kịp thời… Hiện gia đình chỉ biết trông mong luật pháp sẽ trả lại công bằng để bé được ra đi thanh thản. Chúng tôi vẫn chưa thể tin được bé N. đã ra đi mãi mãi”, ông Nguyễn Văn Ngon ngậm ngùi chia sẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm