Vụ bé gái 8 tháng tuổi được giải cứu tại Đồng Nai: Không có dấu hiệu bị bạo hành

06/03/2019 - 11:07
Ngày 6/3, lãnh đạo phường Tân Phong, TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai cho biết, kết quả điều tra ban đầu vụ "bé gái 8 tháng tuổi nghi bị bạo hành" không có dấu hiệu cháu bé bị bạo hành.

Tại cơ quan điều tra, bà T.T.T.L (34 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) là người chăm sóc cháu bé xác minh, quá trình nuôi bé gái, do cháu bướng bỉnh nên bà L có đánh 1 vài cái vào người để lại 1 vài vết hằn nhẹ. Do da trẻ em dễ bị mẩn đỏ nên nhiều người cho rằng bà L. bạo hành trẻ em.

Cơ quan chức năng phá khóa cửa đưa bé gái ra ngoài.

 Bà L trình bày, bé gái là con của người chị họ. Do mẹ của bé đi làm xa nên mỗi tháng có gửi 3 triệu đồng về để nhờ bà L. chăm sóc bé.

Cháu bé hiện đang được trung tâm Bảo trợ huấn nghệ cô nhi Biên Hòa chăm sóc.

Sáng 5/3, bà L. đưa đứa con 13 tháng tuổi của mình đi khám và có bỏ bé gái 8 tháng tuổi ở nhà 1 mình.

Khoảng 9h cùng ngày, người dân cạnh dãy nhà trọ trên nghe tiếng khóc thét của trẻ em nên chạy qua kiểm tra.

Mọi người nhìn qua khe cửa thì phát hiện trong phòng có một bé gái không người trông giữ trong khi cửa ngoài bị khóa nên báo công an.

Cơ quan chức năng xác định, sau khi đưa bé ra khỏi căn nhà, bé gái 8 tháng tuổi có 1 vài vết hằn nên đã đưa về phường kiểm tra. Cháu bé vẫn cười và uống sữa không có biểu hiện sợ hãi.

Hiện tại, phía cơ quan chức năng tạm tách bé gái khỏi bà L, giao cho cán bộ phường chăm sóc. Sau đó, cơ quan chức năng sẽ làm thủ tục bàn giao bé cho Trung tâm Bảo trợ huấn nghệ cô nhi Biên Hòa chăm sóc trong thời gian chờ liên lạc với gia đình.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm