Vụ bệnh nhân mua thuốc bị hành hung: Nạn nhân từ chối hòa giải

27/09/2019 - 15:03
"Tôi mong muốn cơ quan chức năng xử lý đối tượng hành hung tôi theo quy định của pháp luật để răn đe những trường hợp khác. Không thể cứ để xảy ra tình trạng hành hung người khác rồi xin lỗi, hòa giải là xong”, anh Thịnh nói.

Liên quan đến vụ việc bệnh nhân mua thuốc trị ung thư tại quầy thuốc Thế Thủy (đường Phan Trọng Tuệ, huyện Thanh Trì, Hà Nội) bị đánh gây thương tích, trao đổi với PNVN, anh Phạm Việt Thịnh (34 tuổi, ở Hà Nội) cho biết, đã từ chối hòa giải, thương lượng với người hành hung.

Theo anh Thịnh, chiều ngày 26/9 sau khi bị hành hung, anh đã đến Công an phường Cầu Bươu trình báo. Sau khi lấy lời khai, anh trở về nhà. Đến khoảng 18h cùng ngày, cơ quan công an có mời anh lên để hòa giải, nhưng anh đã từ chối.

 

Quầy thuốc Thể Thủy, nơi xảy ra sự việc

Trong một diễn biến khác, trao đổi với PNVN, bà Nguyễn Thúy Thủy, chủ quầy thuốc Thế Thủy cho biết, đã lên làm việc với cơ quan công an về vụ việc trên. Vợ chồng bà Thủy cũng đã nhận ra sai lầm và mong muốn được gặp người bị hành hung để xin lỗi, hỗ trợ chi phí điều trị. Tuy nhiên, đến thời điểm này vợ chồng bà vẫn chưa gặp được nạn nhân.  

Trước đó, như PNVN đã thông tin, chiều ngày 26/9, anh Phạm Việt Thịnh (34 tuổi, đường Nguyễn Xiển, Hà Nội) đến quầy thuốc Thế Thủy (số 282 Phan Trọng Tuệ) để mua thuốc Bleomicyn. Tại đây, anh đề nghị quầy thuốc xuất hóa đơn đối với loại thuốc trên để BHYT thanh toán. Tuy nhiên, sau đó quầy thuốc đã từ chối bán thuốc nên hai bên to tiếng.

Bức xúc, anh Thịnh đã quay clip để ghi lại sự việc. Bất ngờ, 3 người đàn ông đi vào, trong đó một người cầm gậy tấn công anh Thịnh gây chấn thương ở khuỷu tay.

Bà Thủy xác nhận, người hành hung anh Thịnh là chồng mình. Nguyên nhân là do anh Thịnh to tiếng, ảnh hưởng đến việc bán hàng của cửa hàng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm