Vũ Cẩm Nhung hội ngộ Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh Bảo Ngọc

22/10/2019 - 08:29
Siêu mẫu thế hệ đầu của Việt Nam Vũ Cẩm Nhung đã có dịp hội ngộ với Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh Bảo Ngọc và nhiều mỹ nhân từng đứng chung sàn catwalk với mình thời những năm 1990.

Cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung và Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh đầu tiên – Miss Photo 2000 Bảo Ngọc vừa gặp nhau tại một sự kiện tại Hà Nội. Hai người đẹp diện 2 set đồ đối lập: Vũ Cẩm Nhung gợi cảm, quyến rũ trong bộ đồ ren đen; còn Hoa hậu Bảo Ngọc cá tính, lịch thiệp. 

Là những người cùng thế hệ 7x, từng diễn chung sân khấu rất nhiều, hai người đẹp rất vui khi được gặp lại nhau. Không chỉ vậy, niềm vui còn được nhân lên khi họ được hội ngộ cùng cựu người mẫu Dương Thanh Chấn. Đây là bộ ba siêu mẫu quốc tế đầu tiên của Việt Nam vào những năm 1990. 

Hoa hậu Bảo Ngọc còn đưa con gái của mình là bé Bảo Hân tham gia sự kiện. Bảo Hân được bạn bè của Bảo Ngọc khen ngợi có vóc dáng gần giống mẹ năm xưa. Cô bé sắp tốt nghiệp cấp ba và chuẩn bị đi học về thời trang ở Italy. 

Đặc biệt, sự kiện diễn ra gần với sinh nhật của Vũ Cẩm Nhung (ngày 28/10/1976) nên người đẹp đã có dịp tổ chức tổ chức sinh nhật sớm cùng bạn bè. Vũ Cẩm Nhung cho biết, bước sang tuổi 43, ngoài những mong ước về sức khỏe, gia đình yên ấm và hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn và học hành giỏi giang, cô còn hy vọng công việc kinh doanh của mình gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa. 

Mới đây, Vũ Cẩm Nhung vừa ra mắt cuốn sách đầu tay “Bao giờ là đúng lúc?”. Sách đang bán rất chạy trên trang thương mại điện tử. Người đẹp cho biết cô sắp có một loạt dự án mới, sẽ sớm tiết lộ. 

Ngoài Hoa hậu Bảo Ngọc và cựu siêu mẫu Dương Thanh Chấn, Vũ Cẩm Nhung còn gặp mặt nhiều người bạn cũ, những đồng nghiệp từng diễn chung sân khấu với mình từ thời còn là người mẫu như: Hà Kiều Anh, stylist Tôn Hiếu Anh, Á hậu Ngô Thúy Hà, Trần Thanh Hà, NTK Anh Thư, Giang Cindy, Hoa hậu Noel Quỳnh Nga, người đẹp Khánh Chi, Vân Trang, Thúy Hằng…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm