Vụ cắt tai thiếu nữ: Do mâu thuẫn chứ không phải vì làm chứng

04/04/2017 - 10:45
Bước đầu, cơ quan CA Q.Tân Bình, TPHCM xác định Nguyễn Thị Ngọc Trúc (SN 2001, ngụ Q.Tân Bình) bị nhóm người do Phan Thị Cẩm Hằng (SN 1999, ngụ Q.Tân Bình) cầm đầu đánh đập là do mâu thuẫn cá nhân xảy ra trước đó.
Vào chiều ngày 3/4, công an Q.Tân Bình đã triệu tập 14 người để lấy lời khai nhằm điều tra lãm rõ vụ việc. Bước đầu, cơ quan công an xác định sự việc xảy ra xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân giữa Trúc và Hằng từ trước chứ không liên quan đến việc Trúc đứng ra làm chứng việc tiêu thụ xe gian như thông tin trước đó.

Người thân của Trúc cho biết, gia đình của Hằng có đến bệnh viện xin chịu toàn bộ chi phí điều trị cho Trúc và yêu cầu không tố cáo vụ việc nữa nhưng gia đình Trúc không đồng ý.
nan-nhan.jpg
 Trúc với nhiều vết thương trên cơ thể
Như PNVN đã đưa tin, vào tối 30/3, khi đang ở trong quán trà sữa trên đường Ni Sư Huỳnh Liên (P.10, Q.Tân Bình), Nguyễn Thị Ngọc Trúc bị một nhóm người do Phan Thị Cẩm Hằng cầm đầu xông vào đánh đập dã man.

Do thương tích nặng nên Trúc phải điều trị ở nhiều bệnh viện như BV Nguyễn Tri Phương, BV Mắt và BV Chợ Rẫy. Trúc phải khâu 14 mũi ở chân mày trái, 8 mũi để nối tai phải gần đứt lìa và nhiều vết thương khắp đầu. Ngoài ra, nạn nhân này còn bị 3 vết cứa ở chân, vỡ giác mạc trái... Một số người thân của Trúc khi vào can ngăn cũng bị đánh gây thương tích.

Hiện CA Q. Tân Bình đang tiếp tục điều tra là rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm