Vũ Cát Tường thực hiện buổi hòa nhạc hoành tráng đón tuổi 25

27/09/2017 - 12:35
Mới đây, Vũ Cát Tường bất ngờ tiết lộ kế hoạch ăn mừng sinh nhật tuổi 25 của mình bằng một buổi hòa nhạc hoành tráng với sự hiện diện của khoảng 3.000 khán giả.
Sinh nhật chính thức của Vũ Cát Tường là ngày 2/10, theo tiết lộ của nữ ca sĩ - nhạc sĩ này thì buổi hòa nhạc sẽ diễn ra vào đêm 14/10, tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP.HCM).
vu-cat-tuong-4.jpg
Vũ Cát Tường vừa công khai kế hoạch tổ chức sinh nhật hoành tráng trên trang cá nhân

Chi tiết nội dung chia sẻ của Vũ Cát Tường viết về kế hoạch này trên trang cá nhân: “Đối với những gì FM (tên FC của Vũ Cát Tường) đã làm vì tôi trong suốt thời gian qua, tôi nghĩ mình cần làm một điều gì đó thiết thực hơn, thể hiện tình yêu của tôi dành cho họ...

vu-cat-tuong-10.jpg
Vũ Cát Tường sẽ gửi tặng fan hâm mộ của mình một buổi hòa nhạc hoành tráng


"Tuổi 25 này, tôi đã trưởng thành hơn xưa rất nhiều, từ tất cả mọi thứ, và tôi muốn nhiều người khác cũng biết đến rằng, vì có FM bên cạnh, nên 25 tuổi tôi đã làm được những điều như thế này đây".

vu-cat-tuong-7.jpg
Với khả năng vừa chơi đàn, hát và sáng tác, Vũ Cát Tường là ca sĩ đa năng được đông đảo bạn trẻ mến mộ


Chia sẻ thêm về kế hoạch này, Vũ Cát Tường cho biết đây là cách cô thể hiện tình yêu của mình dành cho các fan của mình. Họ chính là những người lâu nay đã ở bên cạnh, giúp cô gặt hái được những thành công trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

vu-cat-tuong-5.jpg
Ca sĩ là nghệ sĩ tổ chức Birthday Concert đầu tiên tại Việt Nam
vu-cat-tuong-2.jpg
Vài năm trở lại đây, Vũ Cát Tường gặt hái được nhiều thành công. Cô hai năm liên tiếp ngồi ghế nóng cuộc thi The voice kid

Buổi hòa nhạc - Birthday Concert của nữ ca sĩ được thực hiện với chủ đề Forever mine. Theo kế hoạch, Birthday Concert dự kiến sẽ có hơn 3.000 người tham dự trong không khí thân mật, ấm cúng. 

vu-cat-tuong-1.jpg
Vũ Cát Tường chính thức bước vào tuổi 25 vào ngày 2 tháng 10


Cách đây không lâu, Vũ Cát Tường đã bất ngờ vượt qua 2 cái tên khủng là Sơn Tùng M-TP và Noo Phước Thịnh để giành giải thưởng Ca sĩ ấn tượng của VTV Awards 2017.

vu-cat-tuong-3.jpg
Ngày 7/9 vừa qua Vũ Cát Tường giành giải Ca sĩ ấn tượng của VTV

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm