Vụ cháu bé 8 tuổi bị đâm tử vong: Mẹ đau đớn gọi tên con trong vô vọng

15/04/2018 - 15:04
'Con tôi bình thường rất ngoan hiền, nghe lời bố mẹ. Chồng tôi mấy năm nay cố gắng làm ăn để xây cho gia đình ngôi nhà mới khang trang. Vậy mà con tôi chưa kịp được ở trong căn nhà ấy đã mãi ra đi. Tôi mong cơ quan chức năng sớm tìm ra kẻ đã sát hại con tôi. Con tôi làm gì nên tội mà họ đối xử như thế... Con ơi về với mẹ, sao con không trả lời!', tiếng chị Thu nức nở đến xé lòng.

Liên quan đến vụ cháu bé 8 tuổi bị đối tượng lạ mặt xông vào nhà đâm tử vong gây rúng động dư luận ở Vĩnh Phúc vào tối qua (14/4), khi PV có mặt tại gia đình nạn nhân, một không khí ảm đạm, tang thương đang bao trùm làng xóm nơi đây. Nhiều người thân, người dân vẫn chưa hết hoang mang và đau xót trước sự ra đi đột ngột của cháu Vũ Hoàng A. (SN 2010), ở thôn Cẩm Trạch, xã Đạo Tú, huyện Tam Dương.

30179975_2104189193145562_1431526629_n.jpg
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng

Thời điểm chúng tôi có mặt ở đây, rất nhiều người dân là hàng xóm nghe tin đã đến động viên gia đình. Người thân của cháu A. và chính quyền địa phương chuẩn bị lo hậu sự cho cháu. “Tôi nghe tin từ đêm qua, giờ mới tới đây để chia buồn với gia đình cháu. Không biết ai lại gây ra vụ việc đau lòng như vậy, cháu bé còn nhỏ, có tội tình gì đâu mà ra tay sát hại cháu dã man như thế. Mong công an sớm làm rõ đối tượng và xử lý nghiêm trước pháp luật", bà Nguyễn Thị Huyên, hàng xóm của gia đình cháu A., chia sẻ.

Chưa hết bàng hoàng và đau đớn, ông Vũ Xuân Dụng (cụ nội của cháu A.), kể lại: “Khi cháu Hoàng A. bị đâm, có 3 đứa trẻ khác đang chơi cùng ở phòng khách, trong đó có 1 cháu 6 tuổi là anh họ của Hoàng A., còn 2 cháu khác, 1 cháu 5 tuổi, 1 cháu 3 tuổi là em ruột của Hoàng A. Lúc cháu tôi bị đâm, các cháu chơi cùng hốt hoảng vừa la hét, vừa chạy tán loạn xuống nhà dưới gọi ông nội lên cứu, nhưng tất cả mọi chuyện đã quá muộn”.

chau-be-9.jpg
Ông Dụng đau đớn kể lại thời điểm cháu A. bị kẻ lạ mặt tấn công.

“Đây là nỗi đau, mất mát rất lớn của cả gia đình và chắc chắn còn ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống sau này, đặc biệt là những đứa trẻ trực tiếp chứng kiến cháu Hoàng A. bị đâm. Khi cơ quan chức năng đến làm việc, các cháu kể lại lúc đó có 2 người đi xe máy trắng đến trước cửa nhà, 1 người vào nhà dùng dao đâm thẳng sau lưng Hoàng A., sau đó bỏ chạy luôn”, ông Dụng chia sẻ.

Có lẽ, người đau đớn nhất lúc này vẫn là mẹ của cháu bé, chị Nguyễn Thị Thu (29 tuổi), bởi từ khi con gặp nạn đến nay, chị ngất lịm và nằm bất động trên nền nhà, không thể gượng dậy để lo việc hậu sự cho con... Bản thân chị ám ảnh vì là người đầu tiên nhìn thấy con mình gục ngã ở nền nhà sau khi bị đối tượng lạ mặt đâm và đau đớn gọi tên con nhưng không thấy con trả lời.

30429397_371851093309380_1782589370_n.jpg
Chị Thu vô cùng đau đớn trước sự ra đi của con trai

"Con tôi bình thường rất ngoan hiền, nghe lời bố mẹ. Chồng tôi mấy năm nay cố gắng làm ăn để xây cho gia đình ngôi nhà mới khang trang. Vậy mà con tôi chưa kịp được ở trong căn nhà ấy đã mãi ra đi. Tôi mong cơ quan chức năng sớm tìm ra kẻ đã sát hại con tôi. Con tôi làm gì nên tội mà họ đối xử như thế... con ơi về với mẹ, sao con không trả lời", tiếng chị Thu xé lòng trong nức nở.

Lúc chúng tôi đến, thi thoảng chị lại khóc thành tiếng khiến những người thân bên cạnh không cầm được nước mắt. Chị Thu kể lại trong đau đớn: “Khoảng 20 giờ tối qua, chồng thì vắng nhà, tôi để 3 người con trai ở nhà chơi với nhau và chạy ra quán tạp hóa cạnh đấy mua mấy gói mỳ tôm. Chỉ mấy phút sau, quay về thì thấy con mình đã gục nằm dưới nền nhà, máu me khắp người...".

Trước đó, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Điền, Chủ tịch UBND xã Đạo Tú, cho biết: Thời gian gần đây giữa anh C., bố cháu A., và một số đối tượng ở địa phương có xảy ra mâu thuẫn liên quan đến việc tranh chấp đất. Có thể nghi phạm gây án là người từ nơi khác, vì từ sáng hôm qua đến nay, trên địa bàn xã có xảy ra những vụ đánh nhau liên quan đến việc tranh chấp đất. Anh C. cũng là người liên quan đến vụ tranh chấp này”, ông Điền thông tin.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ và truy bắt hung thủ.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm