Vụ cháy 8 người thiệt mạng ở Trung Văn: Xét nghiệm ADN để xác định danh tính nạn nhân

12/04/2019 - 10:01
Đến sáng nay, thi thể các nạn nhân vụ cháy ở Trung Văn đã được đưa về Bệnh viện 198 để làm thủ tục bạn giao cho thân nhân, với các thi thể không nhận dạng được sẽ tiến hành xét nghiệm ADN để xác định danh tính.

Liên quan đến vụ hỏa hoạn kinh hoàng ở ngõ 1 Đại Linh (Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội) mà PNVN đã thông tin, sáng nay (12/4) Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung và Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Nguyễn Văn Sửu đã có mặt tại hiện trường, trực tiếp chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả.

chay-o-trung-van.jpg
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung trực tiếp chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ cháy

Thành phố Hà Nội đã hỗ trợ gia đình nạn nhân 10 triệu đồng để tổ chức tang lễ cho nạn nhân xấu số.

Đến khoảng 8h sáng nay, đám cháy đã được khống chế, dập tắt hoàn toàn, thi thể các nạn nhân đã được đưa đến Bệnh viện 198 Bộ Công an để khám nghiệm, xác định nhân thân. Theo thông tin chúng tôi nắm được, một số nạn nhân đám cháy thi thể biến dạng. Với những nạn nhân này, cơ quan chức năng xác định sẽ xét nghiệm ADN để xác định danh tính trước khi bàn giao cho người thân lo hậu sự.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào khoảng 2h15 phút sáng 12/4, một vụ hỏa hoạn kinh hoàng xảy ra tại khu vực nhà xưởng ở ngõ 1 Đại Linh, phường Trung Văn (Nam Từ Liêm).

chay-trung-van-2.jpg
Hiện trường vụ cháy kinh hoàng khiến 8 người thiệt mạng

Ngọn lửa bùng phát dữ dội thiêu rụi 4 nhà xưởng trong khu vực. Đám cháy nhanh chóng lan rộng khiến khu vực hàng trăm mét vuông chìm trong biển lửa.

Theo báo cáo nhanh, 4 khu nhà xưởng bị cháy bao gồm: Xưởng kho lạnh của công ty cơ điện lạnh; Xưởng làm hạt chống ẩm của Công ty Phương Lan; một kho chứa đồ gỗ mộc thành phẩm và xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác của Công ty Môi trường 79. Tổng diện tích bị cháy khoảng 1.000m2. Vụ hỏa hoạn khiến 8 người thiệt mạng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm