Vụ cháy trạm biến áp: Chồng bà chủ quán nước đã tử vong

18/11/2016 - 11:29
Sau nhiều giờ điều trị tích cực tại Viện Bỏng quốc gia, ông Vũ Đình Thái (Leng), người đàn ông khuyết tật ngồi trên xe lăn đã tử vong. Trong khi đó, bà Hạnh, vợ ông, đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Liên quan đến vụ cháy nổ trạm biến áp trên ở phường Nguyễn Trãi (Q.Hà Đông, Hà Nội) xảy ra vào chiều qua 17/11 khiến 5 người bị thương, sáng nay, theo nguồn tin từ gia đình nạn nhân, ông Vũ Đình Thái (63 tuổi, tên gọi khác là Leng) đã tử vong tại bệnh viện.

thai-2.jpg
 Người thân khóc ngất khi đưa thi thể ông Thái về nhà tang lễ

Ông Thái chính là chồng bà Nguyễn Thị Hạnh - chủ quán nước cạnh trạm biến áp này. Khi xảy ra vụ cháy, cả hai vợ chồng đều bị thương rất nặng. Ông Thái vì ngồi trên xe lăn nên không chạy kịp, lửa bén vào người rất nhanh.

Sáng hôm nay, gia đình đã làm các thủ tục đưa thi thể ông Thái về nhà tang lễ để thực hiện việc mai táng cho người đàn ông xấu số này.

Một nguồn tin từ Viện Bỏng cho hay, bà Hạnh cũng đang trong tình trạng nguy kịch.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào khoảng 14h30 chiều 17/11, một vụ cháy nổ trạm biến áp xảy ra tại đường Hoàng Văn Thụ (Nguyễn Trãi, Q.Hà Đông, Hà Nội) khiến 5 người ngồi tại quán trà đá dưới trạm này bị thương, trong đó vợ chồng ông Thái - bà Hạnh bị nặng nhất.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm