Vụ chồng đánh vợ dã man ở Long Biên: Vợ xin hòa giải, bất ngờ rút đơn

29/08/2019 - 06:59
Sau 2 ngày xảy ra sự việc người chồng đánh vợ dã man ở Long Biên (Hà Nội) khiến dư luận bức xúc, phẫn nộ, tối 28/8 nạn nhân của vụ bạo hành đã xin hòa giải và bất ngờ rút đơn tố cáo người chồng bạo hành.

Liên quan đến vụ chị V.T.L (27 tuổi, trú tại Thạch Bàn, Long Biên) mới sinh con 2 tháng bị chồng là Nguyễn Xuân Vinh (32 tuổi) đánh đập dã man khiến dư luận phẫn nộ, theo thông tin từ Công an phường Long Biên, tối 28/8 chị L. đã cùng chồng đến công an phường để xin hòa giải và chị L. đã rút đơn tố cáo.

Người trong cuộc cho hay, phía gia đình hai bên thống nhất Vinh từ nay không được hăm dọa gia đình chị L.; hai vợ chồng kết thúc trong êm đẹp, không kiện tụng.

bao-hanh.jpg
Chị L. đã rút đơn tố cáo, đồng ý hòa giải.

 

Lãnh đạo Công an phường Thạch Bàn cho biết thêm, quá trình hòa giải, Nguyễn Xuân Vinh đã viết đơn cam kết với cơ quan công an sẽ không có hành động, lời nói đe doạ khủng bố tinh thần vợ và người thân gia đình chị L.

Người chồng vũ phu này cũng thừa nhận đã sai khi có những hành vi bạo hành vợ và ân hận về điều này. Vinh cam kết sẽ hợp tác, hỗ trợ chị L. nuôi dạy 2 con.

chong_danh_vo.jpg
Mặc dù chị L. rút đơn tố cáo, nhưng theo luật sư, Nguyễn Xuân Vinh vẫn có thể bị xử phạt hành chính về hành vi đánh vợ.

Liên quan đến vụ việc này, trả lời PNVN, luật sư Nguyễn Ngọc Hùng cho rằng, khi người vợ rút đơn tố cáo, từ chối giám định thương tích thì cơ quan công an sẽ không thể xử lý hình sự đối với người chồng. Tuy nhiên, có thể xử phạt hành chính Nguyễn Xuân Vinh theo quy định tại Điều 49, Nghị định 167/2017 – NĐ/CP.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm