Vũ công mang bầu bị bắn chết ngay trên sân khấu

06/12/2016 - 08:31
Tại Ấn Độ, một nữ vũ công đã bị những người đàn ông say rượu bắn chết ngay trên sân khấu khi cô đang biểu diễn. Đau đớn hơn, chồng nạn nhân cho biết cô đã mang thai được 3 tháng.

Nữ vũ công xấu số là cô Kulwinder Kaur, 25 tuổi, người Ấn Độ. Trước khi tử vong, cô vẫn đang nhảy múa trên sấn khấu cùng 2 người vũ công khác tại một đám cưới ở bang Punjab, miền Bắc Ấn Độ.  

Ngay sau vụ việc, 4 nghi phạm đã bị bắt và hiện vẫn đang bị giam giữ để phục vụ điều tra.

Vũ công xấu số Kulwinder Kaur.

Đoạn clip ghi lại cảnh nữ vũ công chúng đạn và ngã quỵ ngay trên sàn lập tức được đăng tải trực tuyến và lan truyền với tốc độ chóng mặt.  

Mặc dù chất lượng clip khá kém nhưng vẫn có thể thấy rõ những người đàn ông đã xuất hiện ngay dưới sàn diễn khi nhóm vũ công đang nhảy. Họ cầm súng, giương lên cao và bất ngờ bắn vào không trung. Ngay sau đó, một người phụ nữ đã ngã quỵ xuống sàn khiến những người khách có mặt hoảng loạn.

Chồng của nữ vũ công xấu số Kaur, anh Rajinder Singh, cho biết vợ mình đang mang thai 3 tháng.

Anh cho biết thêm rằng những người đàn ông say rượu thực hiện hành vi khi không tỉnh táo. Họ đang tức giận vì bị bảo vệ ngăn không cho lên sân khấu nhảy với các cô gái.

Giám đốc Sở cảnh sát, ông Swapan Sharma, cho biết: “Cả hai loại vũ khí được các sĩ quan cảnh sát tìm thấy đều thuộc về Sanjay Goyal (1 trong số 4 người bị bắt). Trong đoạn clip có thể thấy, Sanjay Goyal đứng gần sân khấu và cầm khẩu súng 0,12 ly. Cả hai vũ khí đều đã bị thu hồi”.

 Hình ảnh người đàn ông cầm súng đứng dưới sân khấu cắt từ clip.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm