Vũ công Quang Đăng nhảy múa cùng con phố sang chảnh

05/08/2017 - 09:10
Trong khu phố sầm uất ở phường Tân Phú, Q.7 (TPHCM), chàng dancer Quang Đăng đã chọn được cho mình một không gian tuyệt đẹp, vô cùng yên tĩnh để mở phòng tập vũ đạo và mở lớp dạy nhảy mang tên Life.Studio.
Điểm đến yên bình

Phòng tập Life.Studio, cũng là nơi chốn đi về của Quang Đăng từ hơn 2 tháng nay, nằm ở lầu 3 của cao ốc số 85 trên đường Hoàng Văn Thái. Cung đường này bắt đầu từ hồ Bán Nguyệt, chạy sát bên hông trung tâm thương mại Cressent Mall ra đến ngã tư giao với tuyến lộ Tân Phú, Q.7.
32323.jpg
Vũ công trẻ Quang Đăng

Đường Hoàng Văn Thái cũng là nơi đón và dẫn khách xuống hầm xe của trung tâm thương mại nên lúc nào cũng đông xe chạy tới lui.

Điểm hẹn của chúng tôi với Quang Đăng không thể khác hơn chính là phòng tập Life.Studio của cậu. Điều đầu tiên gây ngạc nhiên với chúng tôi là cảm giác yên tĩnh tuyệt đối khi vừa đặt chân vào phòng tập.

Ở đó, ngoài nắng chiếu xiên qua những khung cửa kính, phả vào những khung rèm được Quang Đăng kéo lên lưng chừng, thì chỉ còn có tiếng trò chuyện giữa chúng tôi. Quang Đăng vừa dẫn khách đi tham quan phòng tập vừa tranh thủ kể chuyện nghề, chuyện đời và cả chuyện tình yêu của cậu với cô bé ca sĩ Thái Trinh xinh xắn.
img_9463-1_resize.jpg


Phòng tập Life.Studio, cũng là nơi chốn đi về của Quang Đăng từ hơn 2 tháng nay


Theo Quang Đăng thú nhận, sở dĩ Đăng chịu khó chạy xe vượt gần chục cây số từ nhà (ở tận bên Q.Tân Phú) qua đến đây để tìm địa điểm mở phòng tập như vậy là vì cậu thấy đây là một khu phố đẹp, sang trọng. Mà ở đây không chỉ có vậy, theo Quang Đăng thì cư dân khu này cũng rất lịch sự, văn minh, rất ít để ý tọc mạch chuyện người khác nên rất hợp với ý thích của mình. 

“Còn việc chọn phòng tập ở tầng lầu thứ ba là để tôi có được một không gian yên tĩnh tuyệt đối. Với những người hoạt động nghệ thuật thì ai cũng cần một không gian thực sự yên tĩnh để hoạt động và sáng tạo”, Quang Đăng chia sẻ.

Những bước nhảy đam mê

Để có được những bức hình đẹp cùng con phố, chúng tôi theo chân Quang Đăng đi thang máy xuống tầng trệt của khu cao ốc rồi bước ra con phố Hoàng Văn Thái. Trong suốt thời gian chúng tôi chụp hình trên phố, dọc theo con đường này rất ít xe máy mà chủ yếu là xe hơi qua lại.
909.jpg
Quang Đăng tâm sự, mỗi khi có chuyện vui buồn gì thì cậu cũng chỉ cần tìm đến phòng tập, đứng bên những vách kính rồi phóng tầm mắt ngắm cả con đường Hoàng Văn Thái xanh rợp bóng cây


Đường Hoàng Văn Thái vốn chỉ toàn những tòa cao ốc, rất nhiều những nhà hàng sang trọng, các văn phòng đại diện ngân hàng... vì thế trông cả khu phố khoác lên mình một vẻ sang chảnh rất đồng nhất.

Quang Đăng khoe hôm nay đã vội vã ghé shop quần áo mua khá nhiều trang phục mới để chụp hình. Có rất nhiều chiếc áo khoác rộng thùng thình, mà theo Quang Đăng là rất thích hợp để cậu mặc để biểu diễn những bước nhảy hip-hop. Cuối cùng chúng tôi thống nhất sẽ chọn phong cách trẻ trung, rất “hot boy” cho Đăng.
img_9536_resize.jpg

Và vì vậy Quang Đăng chỉ khoác trên mình chiếc áo sơ mi trắng đơn giản, quần jeans cũng tông màu sáng. Nhìn Quang Đăng trong bộ đồ này cực kỳ thư sinh, hệt như một chàng sinh viên năm nhất. Chúng tôi nhanh chóng có được những bức hình đẹp theo tiêu chí vui tươi, nhẹ nhàng. Chỉ vài nét tạo dáng của Quang Đăng đã ngay lập tức trở về là một chàng hot boy, đúng như biệt danh của cậu trong làng múa Việt.

Buổi chụp hình lại kéo chúng tôi trở lại với phòng tập, khi cái nắng thay vì xiên chéo thì giờ đã thẳng đứng, dội ánh nắng vàng ruộm vào những vách kính màu trong suốt. Phòng tập vũ đạo Life.Studio của Quang Đăng dường như lại bừng lên một sức sống vô cùng mới mẻ khi tiếng nhạc được mở lên với công suất khá lớn.
img20170616153751-1.jpg
Một góc đường Hoàng Văn Thái


Dưới ánh sáng tự nhiên chiếu vào, dưới nền nhạc hip-hop dồn dập, Quang Đăng di chuyển cơ thể thật điệu nghệ, tung tẩy từng phần của cơ thể theo từng nốt nhạc. Chúng tôi gần như cũng bị thôi miên, bấm máy thể như không biết điểm dừng.

Trước khi cuộc gặp gỡ kết thúc, Quang Đăng không quên chia sẻ thêm những xúc cảm của mình. Rằng mỗi khi có chuyện vui buồn gì thì cậu ấy cũng chỉ cần tìm đến phòng tập này, đứng bên những vách kính rồi phóng tầm mắt ngắm cả con đường Hoàng Văn Thái xanh rợp bóng cây phía dưới và dõi theo dòng xe tấp nập qua lại là đột nhiên cảm thấy những nỗi buồn gần như tan biến.

Thay cho những nỗi buồn là niềm cảm hứng nghệ thuật lại trỗi dậy. Từ đó, những ý tưởng mới, những động tác mới mẻ, những bài dựng giàu cảm xúc lại được nảy sinh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm