Vụ dâm ô nhiều trẻ ở Vũng Tàu: bị cáo đòi hoãn, toà không chấp thuận

17/11/2017 - 11:15
Sáng 17/11/2017, Tòa án Nhân dân TP Vũng Tàu (TAND) chính thức mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Khắc Thủy (SN 1940, ngụ tại chung cư Lakeside Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) với tội danh "Dâm ô đối với trẻ em".
7h45, bị cáo Nguyễn Khắc Thuỷ đi cùng gia đình trên chiếc xe hơi 4 chỗ chạy vào sân TAND TP Vũng Tàu. Đến đúng 8h, Thư ký làm thủ tục để bắt đầu phiên toà. Hai luật sư của bị cáo Thuỷ chưa có mặt tại thời điểm này.
khac-ky.jpg
Bị cáo Nguyễn Khắc Thủy có mặt để làm thủ tục bắt đầu phiên tòa. Ảnh: Chính Trực

Trước hội đồng xét xử, bị cáo Thuỷ nói đau đầu, chóng mặt, không được khoẻ. Bị cáo Thuỷ được Chủ toạ đồng ý cho ngồi, thay vì đứng trước vành móng ngựa để trả lời chất vấn. Tại phiên toà, cũng có sẵn xe cứu thương để hỗ trợ sức khoẻ cho bị cáo. 

Nhân chứng là anh ViJay và ông Đồng, và bé Ngọc (13 tuổi) đều có mặt.

khac-ky-3.jpgPhần bắt đầu phiên toà và tuyên án, phóng viên tác nghiệp tại phòng xét xử. Phần thủ tục và tranh tụng, phóng viên tác nghiệp tại phòng báo chí. Ảnh: Các phóng viên theo dõi phiên tòa qua màn hình. Nguồn: Chính Trực
Luật sư của bị cáo Thủy đề nghị Chủ toạ cho xử kín phiên toà. Ông cũng đề nghị Hội đồng xét xử yêu cầu nạn nhân H.A phải có mặt, nếu không thì hoãn xử. Bị cáo Nguyễn Khắc Thuỷ cũng nêu yêu cầu hoãn phiên toà. Sau khi thảo luận, Hội đồng xét xử sau quyết định vẫn tiếp tục phiên toà.
khac-ky-4.jpg
Các phóng viên tác nghiệp tại phiên tòa qua màn ảnh. Ảnh: Chính Trực
Hội đồng xét xử tiến hành đọc cáo trạng. Theo cáo trạng, bé H.A và bé D đã bị bị cáo Nguyễn Khắc Thuỷ có hành vi dâm ô vào bộ phận sinh dục. Ở thời điểm bé H.A bị Thuỷ dâm ô, có mặt bé Ngọc làm chứng. Và thời điểm bé D bị Thuỷ dâm ô, có anh trai của D nhìn thấy và tới báo lại với bố là anh T. Anh T sau đó báo lại câu chuyện với ông Đồng - bảo vệ chung cư Lakeside.

Sau khi đại diện Viện Kiểm sát đọc xong cáo trạng, Chủ toạ phiên toà đã hỏi bị cáo Nguyễn Khắc Thuỷ có nhận tội như cáo trạng không, bị cáo Thuỷ nói không nhận tội.

Phiên toà vẫn đang tiếp tục diễn ra tại Toà án Nhân dân TP Vũng Tàu. Báo Phụ nữ Việt Nam tiếp tục cập nhật. Mời độc giả đón xem!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm