Vụ đổ nước mắm ớt lên người cô gái trẻ ở Thanh Hóa: Nạn nhân lên tiếng

14/06/2018 - 08:17
Nạn nhân cho rằng, việc nhóm người quây đánh và đổ nước mắm, ớt lên người tối 12/6 vừa qua vì cho rằng nạn nhân giật chồng người khác, là bị nhóm người dựng chuyện nhằm mục đích hạ thấp uy tín của chị. Hiện nạn nhân đã làm đơn trình báo công an.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với nạn nhân, chị G. xác nhận mình chính là người phụ nữ bị lột đồ, đổ nước mắm, bột ớt vào người tại đường Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) vào tối 12/6 vừa qua và chị G. phủ nhận chuyện mình có quan hệ ngoài luồng và bị đánh ghen như trên một số trang mạng xã hội thông tin.

danh-ghen1.jpg
Nạn nhân hiện đang phải nằm điều trị tại bệnh viện.

Có thông tin nói rằng chị là mẹ đơn thân và có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông đã có vợ… chị G. khẳng định những thông tin trên mạng xã hội là hoàn toàn bịa đặt, một số người lợi dụng việc này để câu like.

“Tôi nghi ngờ việc các đối tượng tấn công tôi phát từ việc cạnh tranh làm ăn, họ cố tình dựng lên vụ đánh ghen trên để hạ uy tín của tôi. Hiện tại, tôi đang được điều trị tại bệnh viện, ngay sau khi vụ việc xảy ra cơ quan công an cũng đã tiến hành đến lấy lời khai. Hiện tại tôi cũng đã có đơn trình báo gửi cơ quan công an đề nghị xử lý”, chị G. nói.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV, đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng Công an TP Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã gặp và lấy lời khai của cô gái bị đổ mắm, ớt lên người. Đồng thời, đã triệu tập 4 người liên quan lên trụ sở để làm việc, lấy lời khai.

dg1.jpg
Hình ảnh chị G. bị nhóm người quây đánh dã man.

“Hiện nạn nhân trong vụ việc đang nằm điều trị tại bệnh viện và đã làm đơn trình báo và cơ quan đã giao cho các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật”, đại tá Phương nói.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào tối 12/6 trên mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô gái trẻ bị một nhóm phụ nữ đánh ghen dã man. Vụ việc được cho là xảy ra trên đường Cao Thắng, thuộc phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa).

Theo nội dung đăng tải cho thấy, nhóm người quây xung quanh cô gái, liên tục mắng chửi, giật tóc, hành hung và lột bỏ quần áo nạn nhân. Chưa dùng lại ở đó, một người phụ nữ bịt khẩu trang trong nhóm người này đã cầm một cái chai nước (nghi là nước mắm) đổ lên người cô gái, sau đó đổ cả ớt bột lên người nạn nhân.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, clip đã nhận được sự chia sẻ đông đảo của cộng đồng mạng. Đa phần ý kiến đều lên án hành động dã man và làm nhục người khác của nhóm người trên.

phunuvietnam.vn tiếp tục thông tin về vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm