Vụ đuối nước ở làng Sở Hạ: Nạn nhân thứ 5 đã tử vong

09/07/2017 - 09:10
Sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện, nạn nhân thứ 5 trong vụ đuối nước thương tâm ở ao làng Hạ Sở đã tử vong. Nỗi đau thêm một lần nữa ập xuống ngôi làng bé nhỏ này.

Theo thông tin từ lãnh đạo UBND xã Ninh Sở (Thường Tín, Hà Nội), sau 6 ngày cấp cứu tại bệnh viện, mặc dù được bác sĩ tận tình cứu chữa, song cháu Nguyễn Bảo Hưng (13 tuổi) đã tử vong tại bệnh viện Bạch Mai vào chiều 8/7.

anh-2_isho.jpg
Ao làng Sở Hạ, nơi chỉ trong 1 buổi chiều đã cướp đi sinh mạng của 5 chàng trai còn rất trẻ.

 Trước đó, cháu Hưng đã được người dân đưa đến bệnh viện Nông Nghiệp cấp cứu. Tuy nhiên, bệnh tình chuyển biến nặng nên đã chuyển tuyến lên bệnh viện Bạch Mai để lọc máu và cấp cứu tích cực. Việc cháu Hưng không qua khỏi thêm một lần nữa người dân làng Sở Hạ lại chứng kiến nỗi đau mất mát.

Vụ đuối nước thương tâm xảy ra vào chiều 2/7 đã khiến 5 thanh thiếu niên của làng Hạ Sở bị đuối nước. Các nạn nhân gồm: Đặng Thế Anh (13 tuổi), Đặng Tuấn Vũ (14 tuổi), Đặng Văn Điều (32 tuổi) và Đặng Văn Trình (37 tuổi). Riêng Nguyễn Bảo Hưng (13 tuổi) một trong 3 học sinh gặp nạn được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, phải nhập viện điều trị cho đến ngày 8/7.

Sự việc đau lòng khiến làng quê ngoại thành trắng màu khăn tang. Những tiếng khóc nghẹn ngào, những giọt nước mắt tiếc thương cho 5 chàng trai đoản mệnh khiến Sở Hạ chìm trong màu tang tóc, đau thương. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm