Vũ Duy Khánh khen vợ cũ là người tuyệt vời nhất

02/10/2019 - 15:43
Dù đã ly hôn, nhưng với ca sĩ Vũ Duy Khánh, vợ cũ của anh - DJ Tiên Moon, vẫn là người tuyệt vời nhất. Trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Vũ Duy Khánh, Tiên Moon cũng đến cổ vũ.

Tối 1/10, đêm nhạc ‘Khánh 30’ của ca sĩ Vũ Duy Khánh đã diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Trong đêm nhạc, anh đã thể hiện những bản hit quen thuộc Buồn, Khóc, Vợ tuyệt vời nhất… được phối mới cho tới những ca khúc mới hoàn toàn như Vì khi đã yêu song ca với Đạt G. Màn kết hợp Xin lỗi anh của anh với Dương Hoàng Yến khá ăn ý. Đặc biệt, màn song ca Đam mê của Vũ Duy Khánh cùng đàn anh Tuấn Hưng thực sự khiến đêm nhạc “máu lửa” hơn bao giờ hết.

 

Ca sĩ Vũ Duy Khánh
 

Không chỉ hát, Vũ Duy Khánh còn chịu khó trò chuyện với khán giả, anh bảo cuộc sống dù thế nào thì vợ cũ (DJ Tiên Moon) vẫn là người tuyệt vời nhất. “Vợ cũ sinh cho Khánh đứa con kháu khỉnh nên cô ấy luôn tuyệt vời nhất trong mắt Khánh. Có ai bỏ nhau mà vợ cũ vẫn đi cổ vũ như Khánh đâu”.

Chủ nhân ca khúc hit Vợ tuyệt vời nhất cũng chia sẻ: “Bài hát đôi khi như định mệnh của người ca sĩ. Tôi có bài hit đầu tiên mang tên Buồn nên ca khúc như vận vào đời sống làm chuyện tình cảm của mình bao năm cứ long đong lận đận mãi”.

Màn xúc động nhất là Vũ Duy Khánh lần đầu công bố những clip diễn cải lương của bố cùng hình ảnh khi còn nhỏ nghịch ngợm đứng bên bố - NSƯT Minh Hải - nghệ sĩ cải lương nổi danh một thời. Nam ca sĩ cho biết anh từng chịu trận đòn bố đánh tại Nhà hát Lớn vì nghịch đồ hóa trang của bố và chính nơi này anh thực hiện ước nguyện đó là làm liveshow tri ân người bố kính yêu.

“Tôi là con một, nhiều năm bố bị bệnh tôi cùng mẹ và gia đình luôn bên cạnh chăm sóc. Thời điểm bé Bull con trai tôi sắp sinh nhật 1 tuổi, bố rất yếu, tưởng ông qua đời sau đó ông lại gượng được. Đến ngày tôi bay đi Paris diễn với anh Tuấn Hưng thì vợ cũ gọi điện báo bố yếu, tôi chỉ kịp nhìn ông đúng 1 phút trước khi ông qua đời. Tôi đi làm có bao nhiêu tiền không đánh đổi được giây phút quan trọng đó là ở bên bố lúc lâm nguy. Tôi ân hận vì điều này’’ - Vũ Duy Khánh rơi nước mắt chia sẻ.

 

Vũ Duy Khánh hát cùng Dương Hoàng Yến
 
Vũ Duy Khánh song ca với đàn anh Tuấn Hưng
 
Vũ Duy Khánh song ca cùng Lê Trinh
 

Cũng trong liveshow lần này, Vũ Duy Khánh tự thử thách mình với dòng nhạc bolero vốn quen thuộc nhiều xúc cảm dẫn lối người nghe. Lối hát phiêu của Vũ Duy Khánh khiến nhiều người tò mò nhưng chưa thực sự quen để khán giả cổ vũ nồng nhiệt như các bản hit quen thuộc của anh. Tuy nhiên, điều đó cho thấy nỗ lực không nhỏ của Vũ Duy Khánh trong việc làm mới bản thân.

Với liveshow Khánh 30, Vũ Duy Khánh cũng tỏ ra là một tay chơi khi không cần sự đồng hành của một nhà tài trợ nào, dưới bàn tay của Tổng đạo diễn Tú Dưa, cùng ban nhạc của nhạc sĩ Thanh Bình, nam ca sĩ đã được chìm đắm trong không gian âm nhạc của riêng mình. Ở mỗi ca khúc cần cao trào, dữ dội, các nhạc công đều chơi rất máu lửa để nâng người hát. Các khách mời gồm Tuấn Hưng, Đạt G, Dương Hoàng Yến, Lê Trinh đều ít nhiều giúp sức để Vũ Duy Khánh đa dạng hơn trong mắt người xem.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm