Vũ Duy Khánh nhường người yêu cho Khắc Việt

26/09/2016 - 19:11
Khắc Việt và Vũ Duy Khánh trở thành đối thủ của nhau khi cùng yêu một cô gái trong MV “Vì Hạnh Phúc Của Em”.

Khắc Việt và Vũ Duy Khánh đã không ít lần làm việc cùng nhau cho các sản phẩm âm nhạc nhưng đây là lần đầu tiên cả hai cùng tham gia một MV. Cùng theo đuổi dòng nhạc ballad, sở hữu chất giọng truyền cảm và là chủ nhân của nhiều ca khúc hit, sự kết hợp của Khắc Việt và “hoàng tử nhạc buồn” Vũ Duy Khánh hứa hẹn sẽ giúp “Vì Hạnh Phúc Của Em” trở thành ca khúc hit trong thời gian sắp tới.

“Vì Hạnh Phúc Của Em” là một sáng tác mới của nam nhạc sĩ nổi tiếng với bản hit Anh Cứ Đi Đi - Vương Anh Tú, ca khúc nói về nỗi lòng của chàng trai khi nhìn cô gái mình yêu bên người khác. Dù cả hai đều rất yêu nhau nhưng vì tương lai của cô gái, chàng trai chấp nhận rời xa cô để cô luôn được hạnh phúc.

Khi được hỏi về sự kết hợp lần này, ca sĩ Khắc Việt cho biết: “Việt và Khánh đã từng kết hợp với nhau rất nhiều lần, Khánh từng thể hiện nhiều ca khúc do Việt sáng tác. Trong quá trình làm việc thì hai anh em rất hiểu nhau và nảy ra ý định cùng thực hiện MV Vì Hạnh Phúc Của Em như một món quà dành cho khán giả đã ủng hộ cho cả hai trong thời gian qua. Khắc Việt cũng như Vũ Duy Khánh rất mong khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ sự kết hợp mới mẻ trong MV lần này”.

 Với MV “Vì Hạnh Phúc Của Em”, Khắc Việt hóa thân thành chàng trai giàu có và được mẹ của cô gái chọn làm con rể, tuy nhiên...  
 ...cô gái đã đem lòng yêu một chàng trai khác (Vũ Duy Khánh)
Chuyện tình của cả ba càng trở nên rắc rối khi có sự can thiệp của mẹ cô gái, cả hai chàng trai đều muốn cô gái được hạnh phúc
Và, cuối cùng, cô đã có quyết định khiến một trong hai chàng trai phải đau khổ 

Sự kết hợp của hai nam ca sĩ đang rất được yêu thích hiện nay trong MV “Vì Hạnh Phúc Của Em” hứa hẹn sẽ đem đến nhiều sự bất ngờ và thú bị cho khán giả.

MV “Vì Hạnh Phúc Của Em” - Khắc Việt ft Vũ Duy Khánh:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm