Tin tổng hợp

'Vụ Gateway': Xót xa lễ khâm liệm trong đêm và chuyến xe đưa thi thể bé trai xấu số trở về nhà

07/08/2019 - 09:10 AM
Sau nhiều giờ chờ đợi kết quả từ cơ quan Cảnh sát điều tra, tới 4h sáng ngày 7/8, gia đình cháu L.H.L đã tổ chức làm lễ khâm liệm cho cháu bé. Những tiếng khóc xé lòng, nhiều người không thể trụ vững, phải ôm chặt người thân để vượt qua cú sốc quá lớn.

Sau lễ khâm liệm, thi thể bé trai xấu số đã được đưa về nhà qua nhà ở Yên Hòa (Q.Cầu Giấy, Hà Nội), sau đó chuyển về quê nhà tại Nga Sơn (Thanh Hóa) để làm tang lễ.

Hình ảnh chiếc xe đưa cháu bé xấu số dần rời khỏi bệnh viện khiến ai cũng phải nghẹn ngào.

 

Người thân cháu bé khóc ngất ở bệnh viện. Ảnh: VietnamNet

 

Liên quan tới vụ việc một học sinh lớp 1 Trường Phổ thông liên cấp quốc tế Gateway (Dịch Vọng, Hà Nội) được phát hiện tử vong chiều 6/8 vì bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón của nhà trường, hiện cơ quan công an đang vào cuộc điều tra. 

Trước đó, như đã đưa tin, chiều 6/8, cháu L.H.L, học sinh lớp 1 của Trường Gateway, quận Cầu Giấy, Hà Nội, bị phát hiện ở trên xe buýt đưa đón học sinh của trường trong tình trạng tím tái. Nhà trường đã đưa cháu L. đến Bệnh viện E để cấp cứu, nhưng cháu L. đã không qua khỏi.

Theo bản tường trình của bà Trần Thị Hồng Hạnh, Chủ tịch hội đồng quản trị Trường Gateway, sáng 6/8, gia đình đã đưa cháu L. đến điểm đón xe buýt để tới trường. Giáo viên phụ trách xe buýt đã đưa cháu L. lên xe. Tuy nhiên, sau đó, cháu L. đã bị bỏ quên trên xe. Đến khoảng 16 giờ ngày 6/8, trong quá trình đưa học sinh đi xe buýt về, nhà trường đã phát hiện học sinh L.H.L. đang nằm bất tỉnh trên xe.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn