Vụ gây rối tại BV Hùng Vương: Vật thể làm vỡ kính ô tô là... sỏi

10/05/2017 - 00:00
Công an huyện Đoan Hùng (Phú Thọ) kiểm tra chiếc ô tô bị vỡ kính và xác định, vật thể gây thủng kính ô tô là viên sỏi có đường kính 2cm.
Thông tin trên được Giám đốc BV Đa khoa tư nhân Hùng Vương (Phú Phọ) Đặng Thanh Hải xác nhận ngày 10/5.
Theo ông Hải, việc xác định vật thể gây thủng kính ô tô là do Công an huyện Đoan Hùng tiến hành. Đến ngày 10/5, công an huyện Đoan Hùng xác định vật thể làm thủng kính ô tô là do viên sỏi có đường kính 2cm, chứ không phải do súng bắn như thông tin trước đó từ phía nhân viên BV cung cấp.
xlang-ma-bs.jpg.pagespeed.ic.JQGyUsAhRM.jpg
Người nhà bệnh nhân đe dọa nhân viên BV
Trước đó, thông tin từ phía BV cho biết, ngày 7/5 một nữ bệnh nhân được 3 nam thanh niên đưa vào cấp cứu. Khi các bác sĩ yêu cầu người nhà bệnh nhân ra ngoài chờ để tiến hành cấp cứu thì người nhà chửi bới, đe dọa định hành hung nhân viên y tế. Nhiều nhân viên an ninh khác đến hỗ trợ, rồi áp giải đối tượng trên ra ngoài.

Vài phút sau, các đối tượng trên trở lại, mang theo dao định tấn công nhân viên bảo vệ. BV đã báo cáo với công an địa phương nhờ hỗ trợ, các đối tượng này mới giải tán.
xhanh-hung-3.jpg.pagespeed.ic.EgEC5HQ90f.jpg
Kính xe ô tô bị vỡ
Đến tối cùng ngày, các đối tượng trên trở lại cổng BV. Lúc này, một bảo vệ tên Trung nghe có âm thanh lạ, đồng thời thấy cửa kính ô tô đỗ gần đó bị thủng một lỗ lớn. Nghi ngờ đối tượng trên dùng súng tự chế bắn mình, bảo vệ đã báo với lãnh đạo BV. Phía BV cũng đã đề nghị cơ quan CSĐT xác minh làm rõ.

Qua xác minh, làm rõ đối tượng gây rối là Lê Văn Tuyên (31 tuổi, xã Đội Bình, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang). Hiện cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm