Vụ mẹ khóc ròng vì con trai mất tích: Tìm thấy con tại TPHCM

10/01/2019 - 08:05
Sau nhiều ngày in tờ rơi, phát thông tin trên mạng xã hội và trình báo cơ quan chức năng để nhờ tìm kiếm, gia đình đã tìm thấy con trai tại TPHCM.
Ngày 10/1, thông tin từ gia đình chị Trần Thúy Hằng (41 tuổi, trú khối 10, thị trấn Nghèn, Can Lộc, Hà Tĩnh) cho biết, sau nhiều ngày mất tích, hiện gia đình đã tìm thấy cháu Nguyễn Xuân T. (15 tuổi, con trai chị Hằng) tại TP.HCM.
 
c-quan-cng-an-v-gia-nh-tm-thy-nam-sinh-lp-9-ti-tphcm.jpg
Cơ quan công an và gia đình đã tìm thấy nam sinh lớp 9 (giữa) tại TPHCM
Theo chị Trần Thúy Hằng (mẹ nam sinh T.) cho biết, chiều 7/1, sau khi gia đình trình báo công an, cơ quan chức năng đã vào cuộc phối hợp cùng gia đình tìm kiếm.
 
Lần dò theo thông tin một số người cung cấp, cơ quan chức năng xác định em Nguyễn Xuân T. đã bắt xe khách đi TP.HCM.
 
"Có một người làm nghề lái xe ôm nói đã nhìn thấy một cháu trai với hình dáng giống như báo chí đưa tin đã bắt xe vào TP. HCM. Gia đình sau đó phối hợp cơ quan chức năng xác minh và nhờ người thân trong đó ra bến xe để đón và đã tìm thấy cháu. Giờ tìm thấy cháu bình an là gia đình tôi mừng lắm rồi. Tôi cũng muốn cháu bình ổn tâm lý nên chưa hỏi nhiều về nguyên nhân", chị Hằng chia sẻ.
 
Như PNVN đã đưa tin trước đó, vào khoảng 8h30 ngày 6/1, cháu T. đạp xe đi học tại một trung tâm tiếng Anh ở thị trấn Nghèn. Đến khoảng hơn 9h, cô giáo gọi điện về thông báo việc cháu T. nghỉ học.
 
Hoảng hốt vì lúc sáng con xin đi học nhưng không đến trường lớp, chị Hằng cùng gia đình tỏa đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không được. Ngày 7/1, gia đình chị Hằng đã in tờ rơi, phát thông tin trên mạng xã hội đồng thời trình báo cơ quan chức năng để nhờ giúp đỡ tìm kiếm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm