Vụ nữ phụ bếp bị tạt axit ở Hòa Bình: Từng bị nhắn tin dọa giết cả nhà

27/08/2019 - 09:38
Hồi cuối năm 2018, chị Bùi Thị Nhâm từng nhận được một tin nhắn từ số máy lạ với nội dung đe dọa giết mẹ con chị. Mẹ góa con côi, chị đã phải sống trong sợ hãi và không ngờ tai họa đã ập đến.

Liên quan đến vụ nữ phụ bếp Bùi Thị Nhâm (SN 1982, nhân viên Trạm dừng nghỉ Như Ngọc 358, huyện Cao Phong, Hòa Bình) bị kẻ thủ ác tạt axit khi đang làm việc, theo xác minh của PV, hiện sức khỏe của chị đã dần ổn định sau gần 10 ngày điều trị. Tuy nhiên, nỗi lo lắng, hoảng sợ cũng như nỗi đau của vết thương khiến chị khóc rất nhiều.

Các bác sĩ ở Bệnh viện Mắt Trung ương cho biết, mắt trái của chị có khả năng hỏng hẳn, còn mắt phải bị tổn thương khá nghiêm trọng. Hiện các bác sĩ đang tích cực điều trị cho bệnh nhân.

tat-axit-2.jpg
Chị Nhâm đang điều trị tại Bệnh viện Mắt Trung ương - ảnh Kiến Thức

 Chia sẻ với PV, chị Nhâm cho hay, 9 năm trước, chồng chị qua đời vì tai nạn giao thông, một mình chị ở vậy nuôi 2 con ăn học. Hiện nay, cháu lớn đang học cấp 3 tại thành phố Hòa Bình, cháu nhỏ đang học cấp 2 ở trường huyện. Hàng ngày chị đi làm phụ bếp để kiếm tiền trang trải cho 3 mẹ con.

Ngày trước, chị làm nhân viên tại một nhà hàng ở Hòa Bình và chuyển về làm nhân viên ở Trạm dừng nghỉ Như Ngọc 358 được khoảng 2 tuần thì xảy ra sự việc.

Gạt nước mắt, chị Nhâm kể, đêm hôm đó thấy có một người đàn ông đi vào, chị tưởng là khách nên ra để hỏi xem ăn uống gì. Bất ngờ, người này hất thẳng ca axit vào mặt chị.

tat-axit.jpg
Khi đang làm việc tại khu bếp, chị Nhâm bị một người đàn ông đi vào tạt axit vào mặt

 “Lúc đó rất bất ngờ tôi không kịp phản ứng, không kịp la hét gì. Mặt và mắt tôi bỏng rát nên hoảng loạn chạy về phía khu vực xô, chậu đựng nước với hy vọng rửa tránh bị bỏng. Sau đó tôi được đưa đi cấp cứu. Khi tỉnh dậy đã thấy mình nằm trong viện”, chị Nhâm xót xa kể lại.

Theo người phụ nữ này, chị sống hòa đồng với mọi người, không xảy ra mâu thuẫn với ai. Nói về nguyên nhân bị tạt axit, chị Nhâm cho rằng có thể bắt nguồn từ chuyện tình cảm cá nhân và chị đã trình báo với công an về việc này.

“Cuối năm 2018, tôi khá hoảng loạn khi nhận được tin nhắn từ số lại với nội dung đe dọa giết mẹ con tôi. Tôi cũng nghi ngờ tin nhắn đó do một người đàn ông có tình cảm với tôi” - chị Nhâm chia sẻ.

Cũng liên quan đến vụ việc này, Thượng tá Bùi Thế Thành – Trưởng Công an huyện Cao Phong (Hòa Bình) cho biết, cơ quan này đang khẩn trương điều tra làm rõ, truy bắt đối tượng gây án.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào tối 18/8, khi đang làm việc tại khu bếp của Trạm dừng nghỉ Như Ngọc 358, chị Bùi Thị Nhâm bị một thanh niên bịt mặt tiến lại và hắt ca axit vào mặt. Gây án xong, đối tượng bỏ chạy ra quốc lộ 6 đi về hướng Sơn La. Toàn bộ diễn biến vụ việc đã bị camera ghi lại. Hiện công an đang khẩn trương truy bắt nghi can.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm