Vụ tai nạn ô tô thảm khốc ở Quảng Nam: Cô dâu khóc nghẹn bên linh cữu chú rể

30/07/2018 - 22:31
Nhận được tin dữ, cô dâu L.T.Y tức tốc từ Bình Định ra Quảng Trị, khóc nghẹn bên linh cữu chú rể Nguyễn Khắc Long.

Vừa đến sân, chị Y. đã chạy đến ôm chầm lấy quan tài của chồng và gào khóc nức nở: "Anh ơi sao lại thế này. Hôm nay là ngày vui của chúng mình mà, anh tỉnh lại với em đi, anh Long ơi". 

Chứng kiến cảnh tượng đau lòng của cặp đôi còn quá trẻ, nhiều người thân, hàng xóm cũng không khỏi xót xa.

Theo chị Y. cho biết, chị và anh Long quen nhau khi cả 2 làm việc tại Bình Dương. Sau thời gian tìm hiểu, cả 2 đã quyết định tiến hành hôn lễ tại Bình Dương, ra mắt bạn bè vào ngày 22/7. Do 2 người đều ở xa quê nên vợ chồng dự định tổ chức đám cưới tại nhà cô dâu vào ngày 30/7 và ngày 2/8 đến sẽ tổ chức cưới tại nhà chú rể. 

Rạng sáng 30/7, chị đang chuẩn bị rạp cưới tại quê nhà Bình Định để chào đón bạn bè, bà con đến chia vui thì chị bất ngờ nhận được hung tin đoàn rước dâu gặp nạn. Ngay lập tức, chị Y. cùng một số người thân ra Quảng Trị để nhìn mặt chồng sắp cưới của mình lần cuối. 

Một người thân của anh Nguyễn Khắc Long cho biết, tối 29/7, gia đình chú rể tổ chức ăn uống mừng tiệc cưới. Đến khoảng 22h, đoàn rước dâu bắt đầu lên đường và dự kiến 10h ngày 30/7 sẽ có mặt tại nhà cô dâu ở Bình Định để làm lễ. Tuy nhiên, xe đi đến Quảng Nam thì gặp nạn.

"Nhận điện thoại báo tin, ai cũng rụng rời chân tay và không tin đó là sự thật... Điều này quá thảm khốc đối với gia đình tôi", người thân của chú rể nghẹn ngào.

22-dau.jpg
Cô dâu L.T.Y (áo đen) khóc nấc bên linh cữu chú rể Nguyễn Khắc Long. Ảnh: VTC News
 

Hiện tại, gia đình đã làm lễ khâm liệm cho chú rể Nguyễn Khắc Long, mẹ chú rể và cháu chú rể là Nguyễn Thư Kỳ. Riêng chị gái của chú rể Nguyễn Khắc Long là chị Nguyễn Thị Nhung được đưa về nhà chồng ở TP Đông Hà để lo hậu sự.

Được biết, 14h00 cùng ngày, chính quyền thôn Lương Điền và UBND xã Hải Sơn tổ chức một cuộc họp khẩn tại nhà văn hoá thôn để bàn phương án làm tang lễ cho những nạn nhân xấu số. 

Cũng trong chiều 30/7, ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch Uỷ ban Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia - đã đến gia đình anh Nguyễn Khắc Long để thăm hỏi. Đồng thời, ông Khuất Việt Hùng gửi lời động viên và trao số tiền 20 triệu đồng của Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình gửi đến gia đình chú rể Nguyễn Khắc Long.

tai_nan_vov_1_zacc.jpg
Chiếc xe biến dạng sau tai nạn. Ảnh: VOV
 

Trước đó như PNVN đã đưa tin, vào khoảng 2h30 ngày 30/7, một vụ tại nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên Quốc lộ 1A (đoạn qua thị trấn Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) làm 13 người tử vong.

Toàn bộ người tử vong và bị thương đều đi cùng trên chiếc xe 75B-000.52. Đây là xe chở gia đình chú rể ở xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị vào Bình Định rước dâu. Chú rể là Nguyễn Khắc Long cũng đã tử vong.

Ngay trong sáng nay, ông Đinh Văn Thu - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam - đã đến hiện trường chỉ đạo xử lý hậu quả vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này.

Tỉnh Quảng Nam cũng hỗ trợ ban đầu cho nạn nhân tử vong 5 triệu đồng, người bị thương 2 triệu đồng. 13 thi thể người gặp nạn được Quảng Nam hỗ trợ xe đưa về quê.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, Phó Thủ tướng Chính phủ - Chủ tịch Uỷ ban ATGT Quốc gia Trương Hòa Bình đã có công điện thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân tử vong. Đồng thời yêu cầu các cơ quan liên quan tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và khắc phục hậu quả vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng nói trên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm