Vụ tài xế 'xe dù' đánh nữ hành khách: Sẽ xử lý nghiêm!

19/03/2019 - 20:35
Kết quả giám định tỷ lệ thương tật của chị Hoài là 1%, cơ quan điều tra sẽ họp bàn với quan điểm xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Ngày 19/3, Thiếu tá Lê Viết Đường - Phó Trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho hay, Công an huyện đã nhận được kết quả giám định thương tật của người bị hại là chị Võ Thị Hoài, trong đó tỷ lệ thương tật, tổn hại sức khỏe là 1%. Tuy nhiên xét hành vi của các đối tượng công an huyện sẽ họp bàn để có hướng xử lý.

“Quan điểm của chúng tôi sẽ xử lý nghiêm sự việc theo quy định của pháp luật”, Thiếu tá Lê Viết Đường cho biết.

Cũng theo Thiếu tá Đường, sau khi sự việc xảy ra, nam tài xế và nữ phụ xe là Phan Văn Lĩnh và Phạm Thị Thu Hiền đã đến cơ quan điều tra làm việc. Quá trình điều tra, Công an huyện Cẩm Xuyên đã chứng minh được hai đối tượng này có đánh nữ hành khách Hoài.

131324-3.jpg
Chị Võ Thị Hoài bị tài xế hành hung. (Ảnh: V.D)

 

Như đã thông tin, vào chiều 11/3, chị Võ Thị Hoài (SN 1992 trú tại xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên) đón xe buýt từ thành phố Hà Tĩnh về nhà thì  thấy xe “dù” giả xe buýt mang biển số 38B - 011.16 đến đón khách. Vì chiếc xe này có hình thức bên ngoài rất giống xe buýt nên chị đã lên xe.

Khi lưu thông trên quốc lộ 1A, chiếc xe này chạy với tốc độ cao và liên tục đánh võng để vượt các xe chạy phía trước khiến chị Hoài và nhiều hành khách bức xúc. Khi xe chạy được khoảng 20 km đến địa phận thuộc thị trấn Cẩm Xuyên (huyện Cẩm Xuyên), chị Hoài xin xuống xe để bắt xe buýt khác.

Với mục đích cảnh báo tới người dân và phản ánh đến cơ quan chức năng về thái độ phục vụ của tài xế, phụ xe, sau khi xuống xe, chị Hoài dùng điện thoại chụp ảnh chiếc xe lại thì bị tài xế và phụ xe xuống hành hung.

Theo chị Hoài, chị đã bị tài xế và phụ xe đánh đánh vào mặt đến chảy máu mũi. Sau đó nạn nhân đã đến cơ quan công an trình báo.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm