Vụ thầy cúng truy sát cả nhà hàng xóm ở Nam Định: Nghi phạm duy nhất tử vong

09/03/2019 - 17:16
Sau khi gây ra vụ truy sát cả gia đình nhà hàng xóm, nghi phạm đã dùng dao cắt cổ mình để tự tử nhưng được phát hiện và đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, sau nhiều ngày điều trị, nghi phạm duy nhất của vụ án đã tử vong.

Theo thông tin từ Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), ngày 4/3 phía bệnh viện có tiếp nhận bệnh nhân Trịnh Viết Ba (52 tuổi, ở Nam Định) để tiến hành điều trị. Tình trạng ban đầu lúc mới nhập viện: hôn mê sau tự tử, sốc mất máu do vết thương động mạch cảnh bên trái, đa vết thương phần mềm cổ.

Sau nhiều ngày điều trị, đến ngày 7/3, nghi phạm Trịnh Viết Ba - nghi phạm duy nhất của vụ truy sát cả gia đình nhà hàng xóm vào lúc rạng sáng 4/3 tại phường Ngô Quyền, TP Nam Định (Nam Định) khiến 2 người chết, 2 người bị thương - đã tử vong.

 

2011551758496_4217.jpg
Nghi phạm Trịnh Viết Ba đã dùng dao cắt cổ tự tử sau khi gây án (ảnh BVPL).

Liên quan đến vụ án trên, tin từ một cán bộ lãnh đạo Công an tỉnh Nam Định cho biết: Do nghi phạm duy nhất của vụ án đã tử vong nên theo quy định của pháp luật, Công an tỉnh Nam Định sẽ thực hiện không khởi tố vụ án, đồng thời tiến hành thủ tục đình chỉ vụ án.

Trước đó, như PNVN đã thông tin, vào rạng sáng ngày 4/3, trên đường Hoàng Hoa Thám (thuộc địa bàn phường Ngô Quyền, TP Nam Định) xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người chết, 2 người bị thương.

Thời điểm trên, ông Trịnh Viết Ba (52 tuổi) - chuyên làm nghề phong thủy đã vác dao chạy sang nhà ông Bùi Sỹ Đ. (79 tuổi) và truy sát cả gia đình nạn nhân, vụ việc khiến bà Phùng Thị M. (75 tuổi, vợ ông Đ.) và chị Phạm Thị D. (42 tuổi, con dâu ông Đ.) tử vong, còn ông Đ. và con trai Bùi Sỹ Th. (45 tuổi) bị thương.

Người này sau đó đã chạy về nhà, khóa cửa và dùng dao cắt cổ tự tử nhưng được người dân, cơ quan chức năng phát hiện và đưa đi cấp cứu. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm