Vũ Thúy Nga lên ngôi Hoa hậu doanh nhân thành đạt Thế giới người Việt

01/06/2016 - 10:38
Vượt qua hơn 30 thí sinh trên khắp thế giới, doanh nhân đến từ Việt Nam Vũ Thúy Nga đã giành vương miện cuộc thi 'Hoa hậu doanh nhân thành đạt Thế giới người Việt 2016' tổ chức tại TP Anaheim (California, Mỹ)

 Vũ Thúy Nga hạnh phúc trong giây phút đăng quang

Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thành đạt Thế giới người Việt tại Mỹ 2016 có sự tham gia của rất nhiều nữ doanh nhân thành đạt người Việt đang sống ở Mỹ cũng như các quốc gia khác trên thế giới. Trong Đêm Chung kết cuộc thi diễn ra vào tối 29/5 (giờ địa phương), nữ doanh nhân đến từ Việt Nam Vũ Thúy Nga đã tỏa sáng và đăng quang ngôi vị cao nhất.

Vũ Thúy Nga trong trang phục dạ hội

Hoa hậu Vũ Thúy Nga sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng đẹp với số đo 3 vòng 90 – 64 – 94. Chị hiện là Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa của thành phố Hà Nội, Chủ tịch của hệ thống thời trang 3F, Chủ tịch Công ty CP Đầu tư xây dựng và phát triển thương mại Hưng Phú. Chị còn có khả năng ứng xử rất tự tin, thông minh, linh hoạt.

Vũ Thúy Nga trình diễn trang phục tự chọn

Với nhan sắc và tài năng của mình, ngay từ những ngày đầu khởi động cuộc thi, Vũ Thúy Nga đã ghi điểm với Ban Giám khảo.

Tự tin trả lời thi ứng xử
Trước đó, Hoa hậu Vũ Thúy Nga cũng được công chúng trong nước và bạn bè quốc tế biết đến bởi chị rất tích cực trong các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm