Vua Bong bóng Fan Yang dành suất diễn đặc biệt tại công viên Đầm Sen cho trẻ mồ côi, khuyết tật

18/06/2019 - 11:52
Trong 2 ngày cuối tuần này (22 & 23/6/2019), khách đến tham quan và vui chơi tại CVVH Đầm Sen (Tp.HCM) sẽ được chứng kiến những tiết mục tuyệt kỹ của Ông vua bong bóng nổi tiếng thế giới - Fan Yang. Đặc biệt lần này, phù thủy bong bóng sẽ trình diễn 3 trong 19 kỷ lục thế giới của mình.
Thông tin từ CVVH Đầm Sen cho biết, trong 2 ngày cuối tuần này (22 & 23/6/2019), Ông vua bong bóng nổi tiếng thế giới Fan Yang sẽ dành 5 suất diễn cho công chúng và thiếu nhi khi đến vui chơi tại đây. Trong đó, phù thủy bong bóng sẽ trình diễn 3 trong 19 kỷ lục thế giới do chính anh xác lập.  
 
1.jpg
CVVH Đầm Sen xác nhận phù thủy Bong bóng Fan Yang sẽ trình diễn tại đây vào 2 ngày cuối tuần này
Để thực hiện được các phần trình diễn đẹp mắt, Fan Yang phải đưa đến Đầm Sen 1 container thiết bị. Trong đó gồm hệ thống ánh sáng, âm thanh, và đặc biệt là các loại quạt được thiết kế riêng, và lắp đặt trước vài ngày.
Fan Yang giải thích, bong bóng xà phòng rất mỏng, chỉ cần 1 hạt bụi trong không trung va vào cũng có thể làm vỡ cảm xúc của khán giả. Vì thế, sân khấu Ngôi Sao (trong khuôn viên Đầm Sen – PV) phải được lau chùi sạch sẽ các hệ thống cột đà, và hút bụi sàn sạch sẽ. Anh cho biết đây cũng là lần đầu tiên đưa các tiết mục guiness của mình về phục vụ công chúng Việt Nam.
 
5.jpg
Các tiết mục của Fan Yang hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc khó quên
 
Đặc biệt, suất diễn lúc 10 giờ sáng ngày 22/6, Fan Yang sẽ dành cho trẻ em nghèo đến từ các Trung tâm nuôi dạy trẻ em mồ côi, khyết tật trên địa bàn Tp.HCM. Ngoài ra, trước mỗi suất diễn, Fan Yang cũng dành 20 phút cùng giao lưu ngoài trời với du khách tại quảng trường Âu Lạc - Đầm Sen.
 
Được biết năm 2011, Fan Yang từng dành toàn bộ doanh thu của 2 buổi biểu diễn đầu tiên tại Tp.HCM để tặng Quỹ Nghĩa tình Trường Sơn, nhằm giúp đỡ những gia đình cựu chiến binh, cựu TNXP và đồng bào các dân tộc, sinh sống trên đại ngàn Trường Sơn có hoàn cảnh khó khăn.
 
2.jpg
Anh đã lập 19 kỷ lục thế giới bằng những tiết mục biểu diễn độc đáo của mình
Fan Yang (quốc tịch Canada, mẹ là người Việt, cha là người Hungary) được mệnh danh là phù thủy thế giới về bong bóng xà phòng. Anh được trẻ em khắp nơi trên thế giới biết đến vì biệt tài “hóa phép” ra những quả bóng bóng khổng lồ và nhiều hình dáng khó tưởng tượng bằng chất liệu xà phòng. Các show diễn của anh được mang tên “Gazillion Bubble Show”. Và Fan Yang cũng có hẳn một sân khấu được thiết kế đặc biệt tại New York (Mỹ) để phục vụ những người yêu thích nghệ thuật bong bóng.
 
8.jpg
Những tiết mục của Fan Yang luôn mang lại sự biến hóa kỳ diệu
Sinh năm 1962 tại quê mẹ ở Hải Phòng (Việt Nam), lên 2 tuổi Fan Yang cùng bố mẹ sang Nam Tư sinh sống. Fan Yang từng chia sẻ: “Tuổi thơ tôi sống ở một thị trấn có rất nhiều rừng. Khi 6 tuổi, tôi thường ra con suối gần nhà để chơi. Dưới con suối đó có bùn đất, và nó thường nổi bong bóng lên. Tôi tự hỏi vì sao lại như vậy. Và lúc ấy tôi chỉ muốn những bong bóng đó to hơn. Và tôi đã thử pha nước với xà phòng, thổi thành bong bóng. Nhưng nó rất mau vỡ. Vì thế tôi pha thử với nhiều dung dịch khác. Sau 4 năm (10 tuổi), tôi đã tạo ra được dung dịch để có thể làm những quả bóng to hơn, và lâu vỡ hơn. Bản thân tôi thực sự không ngờ đến bây giờ, bong bóng này lại nổi tiếng cả thế giới”.
 
9.jpg
Chân dung Ông Vua Bong bóng Fan Yang
Đến nay, Fan Yang đã xác lập 19 kỷ lục thế giới. Kỷ lục gần nhất của anh là bức tường bong bóng xà phòng chứa 181 người vào năm 2012 tại Tp.Vancouver (Canada). Để thực hiện được tiết mục này, Fan Yang đã phải thiết kế bộ khung chiều dài 50 mét, cao 4 mét. Trong buổi biểu diễn ngày 22 và 23/6 sắp tới, Fan Yang cũng sẽ thực hiện lại màn biểu diễn này tại sân khấu Ngôi Sao của CVVH Đầm Sen. Bên cạnh đó, anh cũng biểu diễn 2 tiết mục guiness khác là bong bóng lồng nhau nhiều nhất, và bong bóng tuyết cho cả ngàn người tham dự.
 
Các suất biểu diễn của Fan Yang tại Đầm Sen trong 2 ngày 22 & 23/6/2019:
Ngày 22/6/2019: 10h – 11h30; 12h – 13h30; và 16h30 – 18h
Ngày 23/6/2019: 12h – 13h30 và 16h30 – 18h
 
Link tiết mục biểu diễn của Fan Yang:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm