Vua đầu bếp nhí: 1 thí sinh đột nhiên rụng răng trước mặt BGK

06/10/2016 - 13:53
Dù chỉ mới xuất hiện vài giây ngắn ngủi trong tập 1 cuộc thi Vua đầu bếp nhí, nhưng gương mặt đáng yêu, những câu nói cùng 1 tình huống hài hước của cậu bé 9 tuổi Gia Huy đã lập tức gây sốt.

Chia sẻ lý do đến với cuộc thi Vua đầu bếp nhí, Gia Huy cho biết: “Từ hồi nhỏ con đã đam mê làm ngành đầu bếp rồi nên con không thích làm mấy nghề khác. Chỉ một mình nghề đầu bếp thôi!”.

gia-huy-5.jpg
Gia Huy đã biết tự nấu những món ăn cho bữa cơm gia đình 

Bắt đầu vào bếp từ năm 6 tuổi, từ việc phụ mẹ làm những việc lặt vặt, đến nay đã có thể tự mình đảm đương nấu những món ăn cho bữa cơm gia đình. “Con tự động nấu, làm cho cả nhà ăn mà khỏi cần xin mẹ luôn. Mẹ cũng không có la con”, Gia Huy cho biết.

Yêu thích nấu ăn nên cậu bé thường vào mạng để xem các chương trình, các clip dạy nấu ăn để học hỏi thêm. Đặc biệt, với Gia Huy “Đây là cuộc thi quan trọng nhất cuộc đời con. Nó quyết định số phận của con”. Thế nhưng, “Lúc ban giám khảo đang nhận xét món ăn của bạn cuối cùng thì con bị… rụng răng. Nó tự rụng. Con cũng không biết tại sao nữa”.

gia-huy-3.jpg
gia-huy-6.jpg
Trước tình huống hài hước bị rụng răng, giám khảo Tịnh Hải đã đề nghị Gia Huy tặng cho mình chiếc răng này và cậu bé đã đồng ý.

Liệu chiếc răng rụng có mang đến may mắn cho cậu bé này? Niềm đam mê nấu ăn, tình yêu dành cho những món ăn gia đình có đủ sức giúp Gia Huy chinh phục bộ ba giám khảo?

Tập 2 của Vua đầu bếp nhí sẽ được phát sóng vào lúc 20g00 Chủ nhật, ngày 9/10 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm