Vừa lướt mạng bạn vẫn có thể tham gia trồng cây xanh bảo vệ môi trường sống

25/04/2019 - 18:18
Bạn có nghĩ, mỗi lần tìm kiếm điều gì đó trên mạng internet có thể góp phần trồng cây xanh, chung tay bảo vệ môi trường? Đây là công cụ tìm kiếm giúp người sử dụng mạng có thể đóng góp hữu ích cho cộng đồng.
Nếu muốn tìm kiếm (search) thông tin trên internet, cùng với các công cụ hiện có như Google, Coccoc…, bạn có thể sử dụng thêm công cụ tìm kiếm Ecosia, bằng cách tải ứng dụng về điện thoại hoặc truy cập trang web https://www.ecosia.org/.
 
trong-cay-1.jpg
Lợi nhuận của công cụ tìm kiếm này sẽ được trích ra để trồng cây trên khắp thế giới
Đây là 1 công cụ tìm kiếm tương tự như Google, nhưng điều đặc biệt là 80% lợi nhuận của công cụ tìm kiếm này sẽ được trích ra để trồng cây trên khắp thế giới.
 
 
trong-cay-2.jpg
45 lần search sẽ trồng được một cây xanh
Hiện tại, Ecosia đã góp vốn và trồng được hơn 55 triệu cây xanh, góp phần tái tạo lại nguồn tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ môi trường.
Tại góc bên phải màn hình có hiển thị số lần bạn truy cập. Sau 45 lần tìm kiếm (search) bạn sẽ trồng được một cái cây. Theo tính toán của công cụ này, trung bình 1 giây lại có 1 cây được trồng mới. 

trong-cay.jpg
Giao diện trang chủ của công cụ tìm kiếm
Ngoài ra, bạn có thể đăng kí nhận báo cáo mỗi tháng để nhận được các thông tin chi tiết về lợi nhuận và các tổ chức trồng cây Ecosia đã góp vốn, tình trạng khu vực trồng cây...
Không cần phải làm những gì lớn lao, ngay tại nhà hay văn phòng, bạn cũng có thể chung tay bảo vệ môi trường bắt đầu từ những việc nhỏ hàng ngày.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm