Vừa mãn hạn tù, người đàn ông dùng súng bắn 1 phụ nữ tử vong

14/11/2018 - 13:43
Khi đang ngồi bán hàng trong chợ, người phụ nữ 26 tuổi (ở Hải Dương) bất ngờ bị một người đàn ông dùng súng bắn liên tiếp vào người dẫn đến tử vong. Đối tượng này sau đó dùng dao định tự sát nhưng bất thành.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng ngày 14/11 tại chợ Bến Tắm, phường Bến Tắm, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương.

Thời điểm trên, chị Đinh Thị Ngọc A. (26 tuổi, quê Hà Nam, lấy chồng về phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh, Hải Dương) đang ngồi bán đậu ở chợ Bến Tắm. Lúc này, đối tượng Chu Đăng Khoa (36 tuổi, trú tại phường Bến Tắm) tiến tới bất ngờ dùng súng ngắn bắn liên tiếp nhiều phát đạn vào người chị A. 

 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Sau khi bắn chị A. ngã gục, chưa dừng lại ở đó, đối tượng tiếp tục cầm dao đâm một nhát vào người nạn nhân. Gây án xong, đối tượng Khoa liền rút dao tự sát nhưng bất thành.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng cũng đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ cái chết của nạn nhân.

Theo một người dân cho biết, do sự việc xảy ra quá nhanh và đối tượng có vũ khí nên mọi người quanh đó không kịp can ngăn. Sự việc khiến chị A. tử vong tại chỗ, còn đối tượng Khoa được đưa đi bệnh viện trong sự giám sát của cơ quan chức năng.

 

Khẩu súng đối tượng dùng để gây án

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV, ông Vũ Đình Thạch, Chủ tịch UBND phường Bến Tắm, cho biết, ở địa phương, Khoa mới đi tù về và đã lập gia đình. Đối tượng này đang bị theo dõi vì nghiện ma túy. Có thông tin cho rằng nạn nhân và nghi phạm là hai chị em, song ông Thạch khẳng định hai người này không có mối quan hệ ruột thịt.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm