Vừa treo cổ tự vẫn vừa live stream Facebook

17/01/2018 - 18:26
Nhiều khả năng do nợ nần cờ bạc, anh A. nghĩ quẩn tìm đến cái chết bằng cách treo cổ tự vẫn. Điều đáng nói trong khi thực hiện hành vi thì anh A. live stream trên Facebook. Rất may là em vợ anh A. xem được nên đã gọi điện nhờ hàng xóm qua cứu giúp...

Chiều ngày 17/1, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cho biết nơi này vừa tiếp nhận, cấp cứu một người đàn ông treo cổ tự vẫn là anh Hà M.A (34 tuổi), ngụ tại xã Đăk Ruồng, huyện Kon Rẫy nhưng làm ăn buôn bán tại xã Đăk Nên, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 16/1, anh A. đã tự đặt điện thoại ở chế độ “live stream” trực tiếp lên trang Facebook cá nhân, màn ảnh hướng về phía A.

livetream.jpg
Hiện anh A. đang được điều trị tại Khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa Kon Tum.

 

Lúc này, anh A. mặc áo khoác lạnh màu đen, quần jean màu xanh, dùng dây treo cổ trong căn phòng bếp phía sau quán bán hàng tạp hóa của gia đình tại xã Đăk Nên, huyện Kon Plông.

Facebook chiếu rõ cảnh anh A. đạp đổ ghế, quay vòng rồi giãy giụa khiến hàng trăm người vào xem, bình luận. Trong đó, có chị Lê T.T (em gái vợ anh A.) cũng đang lướt Facebook, phát hiện sự việc liền điện thoại cho hàng xóm gần hiện trường tới hỗ trợ, cắt dây đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Kon Tum.

Chia sẻ xung quanh vụ việc, chị Lê T.N (30 tuổi, vợ của anh A.) cho biết ngày 16/1 chị tranh thủ về xã Đăk Ruồng để thăm các con, nhưng trong ngày rất nhiều lần A. nhắn tin cho chị chửi bới vu vơ và dặn chị ở lại với các con, việc buôn bán ở xã Đăk Nên để A. tự lo. Thấy bất an, chị N. đã thuê xe taxi đi vào xã Đăk Nên, gần đến nơi thì biết tin vụ việc, nên lập tức cùng mọi người đưa A. đi cấp cứu.

Theo chị N., nguyên nhân hành động chồng mình gây ra có thể do A. nợ nần cờ bạc nhiều, nên nghĩ quẩn tìm đến cái chết. Trước đó, nhiều lần A. đã phàn nàn vì mê cờ bạc mà làm khổ vợ con.

Được biết vợ chồng anh A. hiện có 3 người con (2 trai, 1 gái, đứa lớn nhất 8 tuổi và cháu nhỏ nhất 2 tuổi).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm