Vừa vào nhà vợ ngất xỉu khi thấy chồng chết trong tư thế treo cổ

13/12/2017 - 23:16
Sự việc xảy ra chiều nay, 13/12 tại phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TPHCM. Khi hết giờ làm trở về, người vợ gần như ngất xỉu khi vừa bước vào nhà thì bàng hoàng phát hiện chồng đã tử vong trong tư thế treo cổ…

Tối 13/12, Công an quận Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM cho biết vừa mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ việc một người đàn ông tử vong ở địa bàn. 

Người tử vong được xác định là ông Nguyễn Viết Lâm (37 tuổi), ngụ đường số 7, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM.

thuduc.jpg
Người dân trong khu phố theo dõi vụ việc.

 

Theo thông tin ban đầu, vào buổi chiều cùng ngày, vợ của ông Lâm đi ra ngoài trở về nhà, vừa mở cửa thì hốt hoảng phát hiện chồng đã chết trong tư thế treo cổ ở sau bếp. Do quá sợ hãi và đau đớn, người vợ chỉ kịp hô hoán vài tiếng rồi ngất xỉu. Nghe tiếng hô hoán, người dân xung quanh đã chạy qua phát hiện sự việc và nhanh chóng báo cho Công an địa phương.

Nhận tin báo, Công an đã có mặt phong tỏa, lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc. Bước đầu ông Lâm được xác định tử vong trong tư thế treo cổ ở sau bếp bằng sợi dây dù màu xanh.

tduc.jpg
Người tử vong được đánh giá là hiền lành, hàng ngày làm nghề tài xế taxi.

 

Theo tìm hiểu của PV, vợ chồng ông Lâm có với nhau 2 người con. Ông Lâm tính tình hiền lành, sống hòa đồng với hàng xóm. Hàng ngày ông Lâm làm nghề tài xế chạy xe taxi. Một số hàng xóm cho biết thời gian gần đây gia đình có xảy ra một số mẫu thuẫn.

 Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm