Vung 40 triệu đồng để ‘đục lỗ’ trên mặt

04/12/2016 - 10:00
‘Phát cuồng’ với những má lúm đồng tiền, thậm chí cảm thấy ghẹn tị với cậu con trai khi cậu bé có 1 má lúm đồng tiền đáng yêu, 1 bà mẹ ở Anh sẵn sàng chi 1.300 bảng Anh (khoảng 40 triệu đồng) để ‘đục’ má lúm cho mình.

Blogger làm đẹp 44 tuổi AJ Weir đến từ Lutton, Lincolnshire (Anh) bị ám ảnh bởi sự dễ thương của má lúm đồng tiền trong suốt nhiều năm. AJ nói rằng cô luôn cảm thấy lúm đồng tiền rất đáng yêu: “Trong một thời gian dài, tôi luôn muốn có lúm đồng tiền. Nếu ai đó có lúm đồng tiền, tôi sẽ cố gắng đặt ngón tay của tôi lên khuôn mặt họ. Nó là hành động  kỳ lạ, nhưng tôi rất thích chúng. Tôi thấy chúng như là một dấu hiệu của sự dễ thương”.

Người mẹ U40 ‘cuồng’ lúm đồng tiền đến nỗi cô còn cảm thấy ghen tị với lúm đồng tiền trên má phải của cậu con trai.

ba-me-vung-40-trieu-de-duc-lo-tren-mat.jpg
 Bà mẹ U40 AJ 'phát cuồng' với má lúm đồng tiền đến nỗi 'ghen tị' với má lúm của con trai.

Mặc dù biết rằng việc phẫu thuật tạo má lúm ẩn chứa nhiều rủi ro, tuy nhiên để chấm dứt nỗi ám ảnh của mình, cô AJ vẫn quyết định tiến hành: “Tôi biết có rất nhiều rủi ro, bởi vì nó là khuôn mặt của tôi. Đôi khi da không lành theo ý muốn và lúm đồng tiền sẽ xuất hiện lúc ban đầu, nhưng sau một vài tháng, nó sẽ biến mất. Nguy cơ bạn trải qua phẫu thuật mà không thu được gì là rất cao. Với nhiều người, đây giống như một cuộc phẫu thuật thực sự ngu ngốc và điên rồ. Nhưng tôi vẫn thực hiện vì đó là điều mà tôi muốn”.

Cô AJ cũng chia sẻ thêm rằng: “Tôi có thể đủ khả năng để thực hiện điều này và tôi sẽ không để gia đình mình phải lâm vào bất cứ cuộc khủng hoảng tài chính nào”.

ba-me-vung-40-trieu-de-duc-lo-tren-mat-1.jpg
 Má lúm như 'miệng núi lửa' của AJ sau phẫu thuật.

Nỗi ám ảnh lúm đồng tiền đã đeo bám AJ suốt 10 năm trời. Trong khoảng thời gian đó, cô không ngừng tìm kiếm giải pháp để tạo lúm đồng tiền và cuối cùng, cô đã quyết định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Chia sẻ về ca phẫu thuật, AJ cho biết nó kéo dài 90 phút. Bác sĩ phẫu thuật chỉ gây tê cục bộ sau đó khoét 1 lỗ nhỏ trên má cô và khâu lại.

Cô nói: “Tôi hoàn toàn tỉnh táo trong suốt thời gian thực hiện. Nó hơi giống với việc đi nha sĩ. Họ tiêm bên ngoài và bên trong má của bạn và họ bắt bạn mở miệng”. Vì tỉnh táo, nên AJ đã chứng kiến toàn bộ ca phẫu thuật, cả việc bác sĩ đã khâu cơ má và da của cô.

Sau ca phẫu thuật, ngắm lúm đồng tiền nhân tạo trong gương, cô AJ cho biết: “Bạn có thể thấy rằng bạn có lúm đồng tiền nhưng nó trông giống như miệng núi lửa trên khuôn mặt của bạn vậy. Mặt tôi đã bị sưng lên trông giống một con sóc, đó là một hình ảnh khá hài hước. Nhưng trong vài ngày sau, nó bắt đầu bớt sưng và trở nên tím bầm. Nó bắt đầu cảm thấy khá đau nhưng tôi không bao giờ hối hận vì đã thực hiện nó”.

ba-me-vung-40-trieu-de-duc-lo-tren-mat-2.jpg
 Quanh vị trí phẫu thuật xuất hiện quầng thâm sau vài ngày thực hiện.

Sau khoảng 1 tháng, lúm đồng tiền của AJ lành hẳn. Lúc này bạn bè và đồng nghiệp bắt đầu chú ý đến sự khác biệt trên khuôn mặt của cô.

AJ chia sẻ: “Trong vòng 2 tuần, mọi người nói tôi trông thực sự khá đẹp và vết mổ lành rất tốt. Một số người nhận thấy rằng tôi có lúm đồng tiền và khác trước. Chồng và con trai tôi nghĩ rằng tôi hoàn toàn điên mất rồi nhưng tôi có thể hiểu điều đó. Tôi đồng ý rằng đây là việc không cần thiết vì nó có thể sẽ không thành công, nhưng đó là việc tôi muốn. Lúm đồng tiền của tôi trông rất tự nhiên. Khi nhìn bạn sẽ không nghĩ là tôi đã phẫu thuật”.

ba-me-vung-40-trieu-de-duc-lo-tren-mat-3.JPG
 Cô AJ khoe má lúm chuẩn tự nhiên của mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm