Vùng biên giới Kỳ Sơn, Nghệ An đón 'Tết sum vầy' sớm

20/01/2019 - 21:16
Ngày 20/1, ông Nguyễn Xuân Thắng, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội đồng lý luận Trung ương, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh dự chương trình "Tết sum vầy" tại huyện biên giới Kỳ Sơn, Nghệ An.
Bí thư Trung ương Đảng Nguyễn Xuân Thắng tặng quà cho các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.
Chương trình “Tết sum vầy 2019” được tổ chức tại huyện Kỳ Sơn nhằm tạo điều kiện để mọi gia đình đoàn viên, nhất là công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn được vui Xuân đầm ấm bên gia đình và bạn bè.
Tại chương trình, Bí thư Trung ương Đảng Nguyễn Xuân Thắng đã đến thăm hỏi và gửi lời chúc mừng năm mới tới các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cùng gia đình đón tết với tinh thần mới, luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, nhiều thành quả nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019.
Bí thư Trung ương Đảng Nguyễn Xuân Thắng thăm và trao quà cho người dân biên giới Kỳ Sơn.
Với phương châm không để ai tụt lại phía sau, không để ai không có Tết, Bí thư Trung ương Đảng Nguyễn Xuân Thắng cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cho các cán bộ, chiến sĩ, đối tượng chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn của huyện biên giới Kỳ Sơn. 
Tại chương trình, Bí thư Trung ương Đảng Nguyễn Xuân Thắng cùng lãnh đạo tỉnh Nghệ An và đoàn công tác đã đến trao 200 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo của xã Chiêu Lưu tại hội trường của xã, mỗi suất quà trị giá 1,3 triệu đồng; trao 50 suất quà Tết tại xã Nậm Cắn; tặng quà cán bộ, chiến sỹ Đồn biên phòng Cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn.
Trao quà cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn
Bí thư Trung ương Đảng Nguyễn Xuân Thắng chia sẻ với những cán bộ giáo viên có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời động viên các giáo viên sớm vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống cũng như công việc hàng ngày để bám trường, bám lớp, đem con chữ giảng dạy cho các em học sinh vùng biên giới ở huyện Kỳ Sơn.
Nhằm giúp đỡ người nghèo sớm vượt qua khó khăn, Bí thư Trung ương Đảng Nguyễn Xuân Thắng cũng đề nghị huyện Kỳ Sơn cần xây dựng một số dự án an sinh xã hội nhằm giúp một số trường đang còn gặp khó khăn về lớp học và nơi ăn, chốn ở của các giáo viên, học sinh do ảnh hưởng của cơn bão số 3 và số 4 trong năm 2018; Đồng thời kiểm tra, giám sát chặt chẽ để các dự án mang lại hiệu quả thiết thực. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm