Vũng Tàu: Bé gái 9 tuổi treo cổ tự tử vì buồn chuyện gia đình

17/05/2018 - 22:46
Theo cơ quan công an, bé gái 9 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ là do tự tử vì buồn chuyện gia đình, không có dấu hiệu bị sát hại.

Ngày 17/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã có báo cáo xung quanh vụ việc bé gái V.N.T.A (SN 2009, ngụ huyện Đất Đỏ) tử vong trong tư thế treo cổ.

1_wztt.jpg
Ảnh minh họa.
Trước đó, trưa 12/5, Công an huyện Đất Đỏ nhận được tin báo cháu V.N.T.A  treo cổ tại nhà người thân nên tiến hành khám nghiệm hiện trường nhưng không phát hiện dấu hiệu bất thường.

Sau khi nhận được thông tin cơ quan CSĐT Công an huyện Đất Đỏ phối hợp với VKSND huyện và Phòng Kỹ thuật hình sự (PC54) Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ vụ việc.

Sau quá trình điều tra xác minh, công an kết luận nạn nhân treo cổ tự tử tại nhà người thân là do buồn chuyện gia đình, không có dấu hiệu bất thường như bị xâm hại tình dục hay tác động ngoại lực.

Theo một số người dân địa phương, cha ruột bé A. đã qua đời, mẹ bé đi làm ăn xa nên giao bé cho gia đình người quen chăm sóc từ năm 6 tuổi. Gia đình này nhận bé làm con nuôi và xem như con cháu trong nhà.

Sáng hôm xảy ra vụ việc, bé A. có xin bà nội nuôi cho đi chợ cùng nhưng bà thấy trời nắng nên không cho A. đi. Bé A. phàn nàn thấy chán vì ngày nghỉ bà cũng bắt ở nhà không cho đi đâu. Đến trưa hôm đó, một chị hàng xóm qua nhà đưa cơm thì gọi mãi không thấy A. trả lời như thường lệ. Sau đó, chị này phát hiện A. đã treo cổ tại nhà bếp và gọi cha nuôi bé đưa đi cấp cứu nhưng bé gái 9 tuổi đã tử vong từ trước.

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm