Vương miện của hoa hậu hoàn vũ Việt Nam gắn 10 đại trân châu

21/08/2017 - 21:37
Vương miện sẽ có tên Empower (sự trao quyền) được làm từ 10 viên ngọc trai South Sea, mệnh danh là “đại trân châu”, thể hiện cho ước mơ vươn đến tầm cao mới.

Công ty Hoàn Vũ Chương trình Truyền hình truyền hình thực tế (THTT) và vương miện Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 đã được Công ty Hoàn Vũ công bố ngày 19/8  tại Khách sạn Park Hyatt, TP. HCM.

vuong-mien-2-ti-7-5.jpg
Vương miện dành cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có trị giá 2,7 tỉ đồng.

Sau nhiều tháng thiết kế ý tưởng và chế tác, vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được hoàn thiện với tên gọi “Empower” (sự trao quyền). Đây là tác phẩm ghi dấu sự sáng tạo của đội ngũ thiết kế và chế tác đến từ thương hiệu Long Beach Pearl.

vuong-mien-2-ti-7-2.JPG
Vương miện gửi gắm những hoài bão, khát vọng, niềm tin cho thế hệ trẻ được toả sáng.

Tâm điểm của Vương miện EMPOWER là những viên ngọc trai South Sea, được mệnh danh là “Đại Trân Châu”, thể hiện cho ước mơ vươn đến tầm cao mới. 10 viên ngọc trai nổi lên giữa những đường cong được tô điểm bởi hàng ngàn viên đá sapphire.

vuong-mien-2-ti-7-1.JPGCùng với 10 viên ngọc trai South Sea là sự kết hợp của 49 viên ngọc trai Akoya, 1165 viên đá sapphire. Vương miện có giá trị lên tới 2,7 tỷ đồng.

Sắc trắng của ngọc trai và đá sapphire phản chiếu với ánh sáng sẽ ánh lên những màu sắc khác nhau tượng trưng cho sự sáng tạo không ngừng của thế hệ trẻ. 

Trong chương trình, BTC cũng thông báo về format chương trình truyền hình thực tế mang tên “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – I Am Miss Universe Vietnam” được phối hợp sản xuất với truyền hình Mobi TV bao gồm 10 tập được phát sóng hàng tuần. Trong đó, đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp vào tối ngày 02/12/2017 trên kênh VTV1.

img_0618.JPG
BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017. Ảnh: Mễ Thuận

Đêm Bán kết được trực tiếp vào tối 04/11 và các tập truyền hình thực tế sẽ được chiếu vào 21h00 tối Thứ 6 hàng tuần từ ngày 29/09 trên kênh VTV9 và các kênh truyền hình thuộc hệ thống của truyền hình Mobi TV: Kênh An ninh thế giới (ANTG), Kênh Khoa giáo và Giải trí Miền tây (THĐT 2 - Miền Tây), Kênh Giải trí dành cho giới trẻ (BTV6-2Idol), kênh Phim Hay, kênh Điện ảnh (MOV), Kênh An ninh TV (ANTV) và kênh Truyền hình Đồng Tháp (THĐT1).

img_0550.JPG
Hoa khôi Diệu Ngọc (bìa phải), top 5 Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015 Trúc Linh (bìa trái) cũng đến cổ vũ tinh thần các thí sinh năm nay. Ảnh: Mễ Thuận

Ông Trần Ngọc Nhật – Trưởng BTC cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 cho biết: “Mỗi tập phát sóng sẽ xoay quanh những chủ đề khác nhau về việc xây dựng hình ảnh người phụ nữ tự tin, bản lĩnh, hiện đại thông qua những thử thách thú vị và gây cấn, thí sinh có cơ hội bộc lộ năng khiếu và nỗ lực hết mình để chứng minh bản lĩnh và khẳng định bản thân có đủ tố chất xứng đáng trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”.

img_0622.JPG
Trong vai trò mới, Hoa Hậu Phạm Hương và Á Hậu Lệ Hằng sẽ là người trực tiếp đưa ra những nhận xét, định hướng giúp thí sinh phát triển hình ảnh bản thân. Ảnh: Mễ Thuận

Chương trình THTT Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 hứa hẹn đem đến nhiều cuộc hội ngộ thú vị của các cựu Hoa hậu, Á hậu Hoàn Vũ và những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực thời trang, trình diễn, giao tiếp, truyền thông, đại sứ thương hiệu…

img_0503.JPG
Đến dự buổi họp báo còn có sự hiện diện của Nữ hoàng Sắc đẹp Mỹ La Tinh Clarissa Molina. Ảnh: Mễ Thuận

Vừa qua SG Unicorp cũng đã phát động cuộc thi: “Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe”. Đây là sân chơi lý tưởng để các bạn trẻ yêu mến thời trang và cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ có cơ hội thể hiện tài năng, sự sáng tạo và ý tưởng độc đáo của mình. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm