Vương miện Miss International 2018 đã thuộc về người đẹp Venezuela

09/11/2018 - 17:25
Tại Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế (Miss International ) lần thứ 58 năm 2018 được tổ chức tại nhà hát Tokyo Dome, Nhật Bản 12h trưa 9/11 (theo giờ Việt Nam), ngôi vị cao nhất của một trong những đấu trường nhan sắc bậc nhất thế giới này đã thuộc về người đẹp Venezuela, Mariem Velazco.
Người đẹp đăng quang đúng sinh nhật tuổi 20. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về thí sinh Philippines. Á hậu 2 là đại diện Nam Phi. Ngôi Á hậu 3 thuộc về người đẹp Romania, Á hậu 4 được trao cho thí sinh Colombia.
thay.jpg
Giây phút đội chiếc vương miện danh giá, Hoa hậu Quốc tế 2018 chia sẻ, cô không thể tin được là đã giành ngôi vị cao nhất này và hôm nay chính là ngày hạnh phúc và tuyệt vời nhất trong cuộc đời cô

 Mariem Velazco cao 1,8 m, là người mẫu chuyên nghiệp ở Venezuela. Cô gái sinh năm 1998 từng thi Miss Barinas 2017 và chiến thắng phần thi "Hoa hậu Ảnh" tại Miss Venezuela 2017.

Đại diện của Việt Nam - Top 5, người đẹp nhân ái của Hoa hậu Việt Nam 2018 Nguyễn Thúc Thùy Tiên dù được dự đoán là gương mặt tiềm năng với số đo hình thể khá đẹp 82-61-91, cao 1m70 cùng khả năng ngoại ngữ, sự tự tin nhưng đã phải sớm dừng bước, không vào được Top 15. Do tình hình sức khỏe của Á hậu 2 Thúy An có vấn đề, Thùy Tiên được chọn làm người đại diện của Việt Nam tham gia Hoa hậu Quốc tế 2018.

thuy-tien-hoa-hau-quoc-te-7.jpg

Thùy Tiên trong phần trình diễn trang phục áo dài

“Non nước ngàn dặm”

Cuộc thi  Hoa hậu Quốc tế 2018 quy tụ 77 người đẹp từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Top 15 được công bố sau ba phần thi: Trang phục dân tộc, trang phục dạ hội và bikini, gồm đại diện Romania, Mexico, Philippines, Ecuador, Thái Lan, Nam Phi, Australia, Paraguay, Nhật Bản, Colombia, Venezuela, Indonesia, Ukraine, Tây Ban Nha và Madagascar.

Sau khi top 15 trình diễn đầm dạ hội, Ban giám khảo lựa chọn 8 gương mặt xuất sắc, gồm người đẹp Nhật Bản, Romania, Ecuador, Colombia, Tây Ban Nha, Nam Phi, Venezuela và Philippines. Top 8 sẽ thi thuyết trình để tìm ra hoa hậu và á hậu Miss International 2018.

top-8-moi.jpg
Top 8 Miss International 2018 là các người đẹp đến từ: Nhật Bản, Romania, Ecuador, Tây Ban Nha, Nam Phi, Venezuela và Philippines

Miss International là một cuộc thi sắc đẹp với tiêu chí chấm điểm không những dựa trên nhan sắc mà còn dựa trên lòng nhân từ, tình hữu nghị, sự thanh lịch, trí tuệ, khả năng chủ động và quan trọng nhất là sự nhạy cảm về thế giới của các thí sinh.

Trước đó, các nhan sắc Việt đã có những dấu ấn đáng ghi nhận trên sân chơi dành cho sắc đẹp toàn cầu này là Thúy Vân - Á hậu 3 Miss International 2015, Á hậu Hoa hậu Việt Nam Thùy Dung cũng được trao giải thưởng "Đại sứ du lịch Nhật Bản".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm