Vượt hơn 1000km để đi phượt, cô gái trẻ suýt bị bạn phượt hãm hại

16/08/2018 - 09:39
Quen nhau từ một nhóm phượt trên mạng, cô gái 22 tuổi đi từ Bến Tre ra Hà Nội với ý định đi phượt các tỉnh miền núi phía Bắc. Ngay trong đêm đầu tiên gặp mặt, cô gái trẻ bị bạn phượt cướp luôn sợi dây chuyền vàng trên cổ suýt bị hiếp dâm.

Vụ việc khá hy hữu xảy ra tại bờ đê thuộc huyện Phúc Thọ (Hà Nội) khiến nhiều người biết chuyện xôn xao.

Theo thông tin từ công an huyện Phúc Thọ, cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Mạnh Tuấn (SN 1996, trú tại tiểu khu 3, xã Mường Bí, huyện Mường La, Sơn La) để điều tra, làm rõ hành vi hiếp dâm, cướp tài sản.

Trước đó, Tuấn bị chị Trần Thị Thúy H. (SN 1996, trú tại ấp Phú Hiệp, xã Phú Sơn, Chợ Lách, Bến Tre) tố cáo có hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

hiep-dam.jpg
Đối tượng Nguyễn Mạnh Tuấn

 Theo hồ sơ vụ việc, chị H. và Tuấn quen nhau ở nhóm “Phượt Chung Đôi” trên mạng xã hội. Qua nhiều lần nói chuyện, Tuấn có rủ chị H. ra Hà Nội để Tuấn đưa đi phượt và tham quan du lịch. Tin lời bạn, ngày 5/8/2018, chị H. đi máy bay từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội để du lịch và gặp Tuấn để cùng đi phượt.

Đến ngày 8/8/2018, chị H. và Tuấn hẹn nhau đêm hôm ấy sẽ đi phượt lên thị trấn Tam Đảo (Vĩnh Phúc). Theo giờ hẹn, khoảng 19h Tuấn đi xe máy đến khách sạn Hữu Nghị (Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội) đón chị H. đi ăn và tham quan Hà Nội. Lúc này, có một bạn gái khác cũng có mặt để đi cùng.

Sau khoảng một giờ đi chơi, cả ba về phòng trọ của người bạn gái kia để nghỉ ngơi và chờ đến 23h cùng đi phượt lên Tam Đảo chơi. Tại đây, trong lúc nằm nghỉ ngơi, Tuấn đã có những hành vi khiếm nhã như ôm ấp, sờ soạng lên người chị H. Điều này đã khiến chị bức xúc và không đồng ý đi phượt cùng Tuấn, đồng thời đề nghị Tuấn đưa về khách sạn.

Bị cô gái trẻ khước từ, Tuấn lấy xe máy chở chị H. về. Tuy nhiên, gã đã không chở chị về khách sạn mà lại đi lòng vòng theo quốc lộ 32. Khi đến địa phận huyện Phúc Thọ, Tuấn chở cô gái rẽ phải lên đường đê xã Ngọc Tảo đi Thượng Cốc.

Trên đoạn đường đê, lợi dụng trời tối, vắng người qua lại, Tuấn đã dừng xe và lôi chị H. xuống bờ để để thực hiện hành vi đồi bại nhưng bị nạn nhân phản kháng quyết liệt. Thấy nạn nhân giãy giụa và kêu cứu, nam thanh niên này liền lấy áo khoác gió chị H. đang mặc để bịt mồm, dùng hai tay áo trói hai tay nạn nhân và dọa giết nếu tiếp tục kêu la.

Dù bị đe dọa, chị H. quyết liệt chống cự khiến Tuấn không thể thực hiện được hành vi giao cấu. Không đạt được mục đích, Tuấn giật lấy sợi dây chuyền vàng trên cổ chị H. và lấy luôn 2 sợi lắc vàng trên tay chị rồi bỏ mặc nạn nhân ở đó, lên xe máy bỏ đi.

Sau khi Tuấn bỏ đi, chị H. tìm đường đến công an xã Thượng Cốc để trình báo. Nhận được trình báo của cô gái trẻ, công an xã và công an huyện Phúc Thọ đã nhanh chóng vào cuộc để xác minh, điều tra làm rõ.

Hai ngày sau, Nguyễn Mạnh Tuấn đã đến công an huyện Phúc Thọ để đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội và trả lại toàn bộ tài sản đã cướp của chị H. Tổng giá trị tài sản lên tới 20 triệu đồng.

Được biết, Tuấn là quản sinh tại một trung tâm tiếng Nhật dành cho người xuất khẩu lao động. Tuấn hay lên mạng rủ rê đi phượt đêm.

Đây không phải lần đầu tiên xảy ra những sự việc đáng tiếc liên quan đến đi phượt. Sự việc này một lần này sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh cho các cô gái trẻ, không nên quá đặt niềm tin vào những người bạn trên thế giới ảo.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm