Vượt qua chứng sợ độ cao nhờ… chụp ảnh cưới

14/11/2016 - 16:06
Đó là kỷ niệm khó quên của cặp đôi Hồ Văn Nhơn (SN 1990, đang định cư ở Mỹ) và Lê Thị Đan Quế (SN 1993, Bến Tre).
Quen nhau  trong Hội cổ động viên bóng đá Việt Nam, đó là nơi bắt đầu, cũng là nơi vun đắp tình yêu của Hồ Văn Nhơn và Đan Quế.
Chia sẻ về lý do chọn Hà Giang để thực hiện bộ ảnh cưới, chú rể cho biết: “Trước kia hai đứa mình có đi Mộc Châu, cảm thấy thích không khí và cảnh Tây Bắc. Mình cảm nhận Hà Giang mộc mạc từ con người đến khung cảnh. Cảnh vật còn hoang sơ và núi rừng vô cùng hùng vĩ nên bọn mình muốn thực hiện bộ ảnh cưới ở điểm cực Bắc của Tổ Quốc”.
Nhớ lại buổi chụp hình, chú rể kể: “Kỉ niệm vui nhất khi chụp ảnh là vợ chồng mình luôn cười từ lúc bắt đầu chụp đến khi kết thúc. Điều này khiến anh nhiếp ảnh gia cũng ấn tượng vì trước giờ chưa có cặp đôi nào cười nhiều thế”.
Chú rể vui vẻ: “Kỉ niệm khó quên nhất với bọn mình là lúc vợ chồng mình leo lên mỏm đá ở Mã Pí Lèng chụp hình. Vợ mình sợ độ cao nên mắt không dám hướng thẳng đến con sông Nho Quế. Còn mình, lúc chụp cười rất tươi nhưng khi bước ra khỏi mỏm đá hai chân run cứng không di chuyển được, phải vài phút sau mới bình tĩnh lại để chụp hình tiếp. Song lúc đó mình đã đánh bại được chứng sợ độ cao và rất vui vì có được bức hình như ý”.
Kể về người bạn đời, chú rể cho biết: “Cô ấy cực kỳ thích bóng đá và cực kỳ máu lửa trên khán đài những khi cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Cô ấy có cái răng khểnh dễ thương và đôi lúc “hâm hâm” cũng dễ thương làm mình “phát điên””.
Hiện tại chú rể đang phải quay lại với công việc ở bên Mỹ nên đang ở xa cô dâu. “Mình rất thích câu nói trong bộ phim Me before you: “Em là điều duy nhất khiến anh muốn thức dậy mỗi sáng”. Câu nói này thực sự có ý nghĩa với mình hiện tại. Vì cảm giác thức dậy mỗi buổi sáng không có người mình yêu bên cạnh thật khó chịu. Nhưng đó cũng là động lực mình làm việc chăm chỉ hơn để có thể về thăm cô ấy trong thời gian này”.
“Mình quan niệm hạnh phúc là sự khát khao của mỗi con người. Đôi lúc con người ta phải đánh đổi nhiều thứ, để cuối cùng có được hạnh phúc bên nhau. Như bây giờ vợ chồng mình đang yêu xa, phải hi sinh nhiều thứ để đổi lấy hạnh phúc sau này của cả hai và tương lai của con cái”, chú rể tâm sự. Cặp đôi sẽ về chung một nhà vào năm 2017.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm