Willendrof tư vấn chăm sóc da cho thí sinh Chung khảo Miss Photo 2017

23/11/2017 - 12:00
Sáng ngày 23/11, các thí sinh vòng Chung khảo Miss Photo 2017 đã tham gia buổi tư vấn chăm sóc da do nhà tài trợ Willendrof tổ chức.

Tại buổi tư vấn, bà Đỗ Thu Hòa - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Ánh Trăng, đại diện nhà tài trợ Willendrof - đã hướng dẫn các thí sinh cách chăm sóc da một cách hiệu quả nhất, chuẩn bị cho đêm trao thưởng sắp tới.

“Bên cạnh giữ ổn định thần thái và tự tin, các em cần có sắc diện tốt. Trước đêm trao thưởng, các em cần thả lỏng tinh thần, không nên tạo áp lực quá cho bản thân. Đồng thời phải dành thời gian để chăm sóc da mặt. Da mặt cần được làm sạch, sau đó tẩy tế bào chết và đắp mặt nạ, thư giãn. Tùy theo từng loại da, thí sinh có thể lựa chọn mặt nạ trái cây hoặc mặt nạ mỹ phẩm. Các em cũng nên chú ý đi ngủ sớm”. bà Đỗ Thu Hòa tư vấn.

1.jpg
Bà Đỗ Thu Hòa hướng dẫn thí sinh cách chăm sóc da mặt đúng cách

 

Đồng thời, bà Đỗ Thu Hòa đã nêu lên các tiêu chí đánh giá và lựa chọn 1 thí sinh để trao giải Miss Willendrof, làm gương mặt đại diện cho sản phẩm trong năm 2018. Theo đó, Miss Willendrof được lựa chọn theo tiêu chí của Miss Photo 2017 và nhấn mạnh yếu tố một làn da đẹp, khỏe khoắn. Da đẹp không nằm ở bẩm sinh mà phải ở quá trình chăm sóc của thí sinh. Thí sinh đoạt danh hiệu Miss Willendrof sẽ được nhận giải thưởng tiền mặt là 10 triệu đồng và gói chăm sóc da tai Spa của Willendrof trị giá 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, Willendrof đồng hành cùng BTC tặng cho top 5 Miss Photo 2017 và Miss Willendrof chuyến du lịch Thái Lan trong 4 ngày, 3 đêm, tham gia hoạt động giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Thái Lan.

dd.jpg
Các thí sinh chăm chú theo dõi chuyên gia hướng dẫn cách chăm sóc da 

Cũng tại buổi tư vấn, các thí sinh vòng Chung khảo Miss Photo 2017 đã nêu những băn khoăn, thắc mắc nhờ các chuyện gia tư vấn như: Làm thế nào để triệt mụn ẩn dưới da? Trình tự bôi kem chống nắng và kem dưỡng da, kem trang điểm sao cho hợp lý? Tẩy trang một cách triệt để? Phương pháp chống lão hóa da? Khí hậu miền Nam và miền Bắc khác nhau, làm cách nào để da thích ứng với thời tiết miền Nam trước đêm trao thưởng Miss Photo 2017?...

Sau khi tham gia buổi tư vấn, các thí sinh được chia thành 2 nhóm. Nhóm 1 chụp beauty với sản phẩm Willendrof và nhóm 2 chụp concept ảnh có màu xanh lá tại studio Nguyễn Long.

Clip buổi tư vấn chăm sóc da do nhà tài trợ Willendrof tổ chức:


Chương trình Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh: Hành trình tỏa sáng do báo PNVN tổ chức với quy mô toàn quốc, nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc. 

Vòng Chung khảo Miss Photo 2017 diễn ra từ ngày 20/11 đến 26/11. Đêm trình diễn nghệ thuật và trao thưởng Miss Photo 2017 với chủ đề "Đêm Sen" sẽ diễn ra tại Trung tâm The Adora Grand View (TPHCM) tối 25/11, với sự tham gia của các thí sinh vòng Chung khảo và những ca sĩ nổi tiếng: Thu Minh, Lê Hiếu, Nhóm Giao Thời, Nhóm UNI5, Nhóm múa The Sun... Chương trình sẽ được livestream tại fanpage https://www.facebook.com/MissPhoto2017PNVN/

Thông tin tiếp tục được cập nhật tại phunuvietnam.vn

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm