Xa Thi Mạn diễn nhiều cảnh nóng trong phim mới ra rạp

03/08/2016 - 17:23
Tác phẩm điện ảnh bom tấn của hãng TVB (Hong Kong) mang tên 'Sứ đồ hành giả' sẽ chính thức ra rạp Việt từ 12/8/2016. Phim được dự đoán sẽ khiến khán giả nghẹt thở với những pha hành động gay cấn cùng nhiều cảnh quay nóng bỏng.
 Xa Thi Mạn trong phim hành động Hong Kong "Sứ đồ hành giả"

“Sứ đồ hành giả” của đạo diễn Văn Vĩ Hồng là phim truyền hình nổi tiếng đề tài cảnh sát hình sự, được chiếu một phần trên đài TVB vào năm 2014. Sức hút của bộ phim khiến ê kíp cho ra mắt phiên bản điện ảnh vào năm 2016 với sự tham gia của các diễn viên Xa Thi Mạn, Trương Gia Huy, Cổ Thiên Lạc, Ngô Trấn Vũ…

 Nhân vật của Xa Thi Mạn có tên là Đinh Tỷ thâm nhập vào thế giới ngầm để tìm kiếm tung tích của 6 vị cảnh sát chìm

Trong phiên bản điện ảnh, Đinh Tỷ (Xa Thi Mạn) một lần nữa thâm nhập vào thế giới ngầm để tìm kiếm tung tích của 6 vị cảnh sát chìm (UC). Trong hành trình này, cô đụng độ 2 nhân vật có máu mặt trong giới xã hội đen: Ông trùm ma túy có hành tung bất định (Cổ Thiên Lạc) và sát thủ máu lạnh đạp đổ tất cả để đạt mục tiêu (Trương Gia Huy). 

 Trong phim, Xa Thi Mạn diễn nhiều cảnh nóng

Hành trình tìm tung tích của 6 nhân vật bí ẩn đưa nhân vật của Xa Thi Mạn trải qua nhiều tình huống hiểm nghèo với những pha hành động nghẹt thở hay đấu trí căng thẳng.

Bên cạnh đó, phim cũng đem lại cho người xem nhiều hưng phấn cũng như những khoảng lặng tuyệt vời. Xen giữa các cảnh hành động, rượt đuổi, trong đó nhân vật chính bị đẩy vào hoàn cảnh vô cùng ngặt nghèo thì người xem cũng mãn nhãn với nhiều cảnh quay nóng bỏng giữa Xa Thi Mạn và Cổ Thiên Lạc.

Trong vai một nữ đặc nhiệm gan dạ, Xa Thi Mạn cùng đồng đội không ngại khoe đường cong cuốn hút cũng như những chiêu trò lả lơi với đối thủ để đạt được mục đích cuối cùng của mình.

 Phim được quay phần lớn tại Macao và Hong Kong nên nảy sinh nhiều sự cố bắn nhau trên thực tế
“Sứ đồ hành giả” được quay phần lớn tại Macao và Hong Kong nhưng một phần bối cảnh được thực hiện tại Brazil. Các diễn viên phải lao động ngay giữa tâm bão của dịch vi rút Zika tại Brazil vào thời điểm đó. Không những thế, họ còn đối mặt với sự sống còn khi giữa các cảnh quay bỗng diễn ra một trận đấu súng của những băng nhóm giang hồ Brazil ngay sau lưng.

“Chúng tôi quay ở một khu vực cấm. Ngay cả cảnh sát cũng không được vào vì thế chỉ có lực lượng an ninh bảo vệ đoàn phim. Ở giữa phim, tôi nghe thấy tiếng súng nổ mà không phải phát ra từ phía đoàn phim. Có vẻ như có một cuộc đọ súng vừa xảy ra. Dù đạo diễn cố giảm bớt bầu không khí căng thẳng bằng cách bịa ra một lý do hợp lý nhưng tất cả chúng tôi đều biết anh ấy đang nói dối. Sau cùng, đoàn phim tìm thấy nhiều bức tường chi chít các lỗ đạn”, Cổ Thiên Lạc nhớ lại giây phút thoát chết trong gang tấc của cả đoàn phim “Sứ đồ hành giả”.

Còn Trương Gia Huy hài hước cho rằng đoàn phim tiết kiệm được rất nhiều tiền khi không phải làm hậu kỳ cho cảnh quay đó.

Bộ phim "Sứ đồ hành giả" có kinh phí gần 300 tỷ đồng, là dự án hợp tác của TVB và hãng Media Asia, sẽ được công ty Wanda Việt Nam phối hợp với Lotte Cinema phát hành tại các hệ thống rạp trên toàn quốc từ ngày 12/8.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm