Xác định danh tính cô gái điều khiển xe Lexus gây tai nạn liên hoàn

19/12/2018 - 00:00
Sau khi gây tai nạn liên hoàn khiến nhiều người bị thương trên phố Trích Sài, cô gái trẻ cùng bạn bước ra khỏi xe Lexus trong tình hoảng loạn. Danh tính tài xế này nhanh chóng được làm rõ đồng thời cơ quan chức năng đưa đi kiểm tra nồng độ cồn.

Liên quan đến vụ xe Lexus gây tai nạn liên hoàn khiến nhiều người bị thương trên phố Trích Sài vào chiều tối 18/12, hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra làm rõ. Trước mắt, công an đã xác định được danh tính người điều khiển. Theo thông tin từ cơ quan công an, người điều khiển là một phụ nữ có tên là Nguyễn Thu Tr. (SN 1989, trú tại Lò Sũ, phường Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Xe máy nằm la liệt ở hiện trường vụ tai nạn.

 Ngoài Tr. là người cầm lái, khi xảy ra tai nạn, trên xe còn có một phụ nữ khác. Cả hai được xác định đã uống rượu trước khi điều khiển xe lưu thông trên đường. Theo kết quả giám định ban đầu, tài xế Nguyễn Thu Tr. có nồng độ cồn trên 0,7 miligam/1 lít khí thở.

Hiện vụ việc đang được công an quận Tây Hồ điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định.

Trong một diễn biến khác, nhiều nạn nhân bị thương hiện vẫn đang được điều trị tại bệnh viện. Rất may, vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.

Chiếc xe gây tai nạn.

 Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào khoàng 18h chiều 18/12, xe ô tô nhãn hiệu Lexus GX 470 mang BKS 29A lưu thông trên phố Trích Sài ra đường Thanh Niên, khi đến trước số nhà 91 đã đâm vào người đi bộ ven đường.

Sau đó, chiếc xe tiếp tục lao phía trước đến đoạn số nhà 81 thì đâm vào hông xe taxi của hãng Phù Đổng và 4 xe máy.

Chưa dừng lại chiếc xe nói trên tiếp tục đâm vào một xe ô tô của lực lượng CSGT, rồi chạy lùi đâm vào 3 xe máy phía sau mới chịu dừng lại.

Lãnh đạo đội CSGT số 2 cho biết, sau vụ tai nạn đã khiến ít nhất từ 3 - 5 người bị thương. Hiện các nạn nhân đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm