Xác ướp, Pharaoh, Kim Tự Tháp… đổ bộ sân khấu ảo thuật

02/06/2018 - 09:24
Lần đầu tiên hình ảnh của Kim Tự Tháp, dòng sông Nin huyền thoại hay các câu chuyện huyền bí về Pharaoh, Nữ hoàng Ai Cập, xác ướp… được đưa lên sân khấu ảo thuật Việt trong chương trình ‘Ảo thuật siêu phàm’.

Tập 5 gameshow Ảo thuật siêu phàm sẽ lên sóng VTV3 vào 20h ngày Chủ nhật, 3/6/2018. Với chủ đề Ai Cập cổ đại, khán giả sẽ được thưởng thức những màn ảo thuật kỳ tài trên nền bối cảnh kỳ bí, hấp dẫn của nền văn minh Ai Cập qua phần thể hiện của 3 ảo thuật gia Trần Nguyên, Thanh Long và Phan Khánh.

thanh-long-5.JPG
Ảo thuật gia Thanh Long

 

Nền văn minh Ai Cập cổ đại luôn là đề tài hấp dẫn khán giả của nhiều loại hình nghệ thuật như văn học, điện ảnh… Nhưng đây là lần đầu tiên hình ảnh của Kim Tự Tháp, dòng sông Nin hay các câu chuyện huyền bí về Pharaoh, Nữ hoàng Ai Cập, xác ướp… được đưa lên sân khấu ảo thuật Việt. Cùng là chủ đề Ai Cập, nhưng mỗi thí sinh sẽ mang đến một câu chuyện và sắc màu ảo thuật khác nhau.

b-ba-gim-kho.JPG
 Bộ ba giám khảo Petey Majik – Lý Nhã Kỳ - Palmas Nguyên 

 

Thí sinh mở màn đêm thi Ảo thuật siêu phàm chủ đề Ai Cập cổ đại là ảo thuật Thanh Long (tên thật là Lê Lâm Thanh Long), đến từ Sóc Trăng. 24 tuổi, Thanh Long đã ghi dấu ấn trong làng ảo thuật khi xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình lớn và là thành viên của Hiệp hội Ảo thuật gia Quốc tế IMS.

Trong đêm thi, Thanh Long vào vai một tên hầu có tình ý với Nữ hoàng bị Pharaoh phát hiện, bắt chôn trong quan tài. Nhưng 3.000 năm sau, xác ướp đó bất ngờ sống lại… Rất nhiều màn ảo thuật như nằm lơ lửng trên thanh kiếm, biến hóa ra thỏ, hoa hồng… được ảo thuật gia Thanh Long sử dụng trong phần thi của mình.

phan-khnh-2.JPG
Phần trình diễn của ảo thuật gia Phan Khánh

 

Nếu Thanh Long vào vai tên hầu bị chôn thành xác ướp thì thí sinh tiếp theo, Nguyễn Phan Khánh, lại hóa thân thành một Pharaoh oai phong, lẫm liệt và tài năng với nhiều phép thuật. Phan Khánh cùng sinh năm 1994 như Thanh Long, là diễn viên ảo thuật kiêm xiếc thú của Liên đoàn Xiếc Việt Nam. Tại Liên hoan Ảo thuật toàn quốc lần thứ 2 vào dịp đầu năm 2012, Phan Khánh giành được Huy chương Vàng với tiết mục ảo thuật Cánh chim hòa bình (diễn nhóm 4 người).

Chàng trai cuối cùng là thí sinh… nặng ký nhất trong chương trình Ảo thuật siêu phàm - ảo thuật gia Trần Nguyên. “Bé bự” Trần Nguyên quê ở Cần Thơ, đã gần 5 năm theo nghề ảo thuật và từng giành giải Đồng Liên hoan Ảo thuật TPHCM 2016. Trong phần thi của mình, Trần Nguyên đóng vai tên bạo chúa hung tàn, giết người không ghê tay. Nhưng trước cô gái ăn trộm viên kim cương của mình, sau nhiều màn tra tấn, trái tim của hắn ta lại loạn nhịp…

trn-nguyn-1.JPG
Ảo thuật gia Trần Nguyên vào vai một tên bạo chúa 

 

Cùng với Phan Khánh và Thanh Long, Trần Nguyên sẽ khiến đêm thi Ảo thuật siêu phàm chủ đề Ai Cập cổ đại trở nên lộng lẫy, bí hiểm và đầy kịch tính với nhiều màn ảo thuật như cắt người, chặt đầu, biến mất khỏi quan tài… Bên cạnh đó, những màn tung hứng dí dỏm, hài hước của MC Nguyên Khang và bộ ba giám khảo Petey Majik – Lý Nhã Kỳ - Palmas Nguyên cũng hứa hẹn mang đến cho người xem nhiều điều thú vị, hấp dẫn.

Ảo thuật siêu phàm là sân chơi ảo thuật quy mô tầm cỡ đầu tiên được thực hiện và phát trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam. Chương trình được xây dựng theo format của Amazing Magicians –gameshow ăn khách số 1 và đạt kỷ lục về lượng người theo dõi sau khi ra mắt tại Trung Quốc vào năm 2017.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm