Xe biển đỏ gây tai nạn khiến ba mẹ con thương vong

31/07/2016 - 15:25
Theo thông tin từ Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ), bé trai Khưu Bảo Châu (SN 2000, ngụ tại TP Cần Thơ) đã tử vong tối ngày 29/7, sau khi bị tai nạn giao thông cùng với mẹ và em gái.

Khoảng 11h15 ngày 29/7, một phụ nữ điều khiển xe máy BKS 65F9-8827 chở theo 1 bé trai và 1 bé gái vừa lưu thông qua khỏi giao lộ đường Trần Văn Hoài - 3/2 (TP Cần Thơ) thì bất ngờ bị chiếc xe bồn chở xăng dầu BKS quân đội KK-3491 chạy tới tông trúng.

Vụ tai nạn khiến cả 3 mẹ con này đi trên xe máy ngã xuống đường, người phụ nữ bị bánh xe cán gãy chân, bé Châu bị bánh sau của xe bồn cán trúng người dập nát nửa người phía dưới chân. Riêng bé gái may mắn chỉ bị xây xát nhẹ.

Ngay sau đó, bé trai Khưu Bảo Châu (SN 2000) bị thương nặng đã được người dân khẩn trương đưa đi cấp cứu. Dù được các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ tận tình cứu chữa, nhưng tối cùng ngày bé không qua khỏi.

Một số người dân ở đây chứng kiến sự việc tỏ ra bức xúc, vì sau khi gây tai nạn cho 3 mẹ con người phụ nữ, tài xế đã lên xe lấy hết giấy tờ rồi nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường.

Vụ việc vẫn đang được Công an quận Ninh Kiều tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm