Xe bốc cháy trong đêm, hành khách phá cửa nhảy ra ngoài thoát thân

02/12/2016 - 10:19
Một vụ hỏa hoạn xảy ra trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ tối qua đã thiêu rụi một chiếc xe khách 16 chỗ. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng khiến hơn 10 hành khách có mặt trên xe đã phải phá cửa, nhảy ra ngoài.

Theo nguồn tin của PV, vào khoảng 21h đêm 1/12 tại cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ đoạn gần bến xe Nước Ngầm (phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội), một chiếc xe khách đang lưu thông trên đường bỗng dưng bốc cháy ngùn ngụt.

Chiếc xe gặp nạn chạy tuyến Thanh Hóa - Hà Nội mang BKS 36B - 022xx. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trên xe chở 10 hành khách cùng với lái xe.

anh-chay.jpg
Chỉ trong vòng vài phút, chiếc xe khách đã bị thiêu rụi hoàn toàn (ảnh otofun.net)

Chị Nguyễn Thị T., người dân chứng kiến sự việc, kể lại, khi chị cùng chồng lưu thông tới tuyến đường trên thì thấy ngọn lửa bốc lên từ phía sau xe ô tô 16 chỗ màu đen. Ít phút sau, ngọn lửa cháy lớn bùng lên lan khắp xe.

“Thời điểm đó, các phương tiện bị ùn ứ, chúng tôi cũng không dám lại gần vì lửa đang cháy lớn. Sau khoảng 10 phút xảy ra cháy, lực lượng cứu hỏa có mặt. Hành khách thoát ra khỏi xe với tâm lý hoảng loạn, sợ hãi”, chị Tuyết kể lại.

Vụ việc không gây thiệt hại về người nhưng đã khiến đoạn đường trên bị tắc nghiêm trọng. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng CSGT đã có mặt để cứu hộ và đảm bảo trật tự giao thông.

Sáng nay, trao đổi với PV, một cán bộ Đội CSGT số 14 (PC 67 - Công an Hà Nội) cho biết, ngay khi nhận được thông tin, đơn vị đã cử cán bộ ra hiện trường phân luồng giao thông, cứu hộ cứu nạn. Khoảng 15 phút xảy ra cháy, ngọn lửa được khống chế.

Tại hiện trường, chiếc xe khách 16 chỗ đã bị thiêu rụi hoàn toàn, chỉ còn lại khung sắt. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm