Xe bọc thép chở Công nương Diana được bán đấu giá từ 26.000 USD

05/03/2019 - 06:53
Từng được sử dụng để chở Công nương Diana ở Mỹ năm 1990, chiếc xe bọc thép Rolls-Royce Silver Spur sản xuất năm 1987 hiện được bán đấu giá trực tuyến với giá từ 26.000 USD. Chuyện cặp đôi kết hôn sau 43 năm liên tục cầu hôn; Người phụ nữ 41 tuổi bị lão hóa nhanh là những tin giới nổi bật ngày 5/3.
1. Được Bộ Ngoại giao Anh đặt hàng đặc biệt để sử dụng tại đại sứ quán Anh ở Washington D.C (Mỹ), chiếc Rolls-Royce Silver Spur bọc thép rất an toàn và sang trọng. Chiếc xe còn sở hữu một hệ thống liên lạc hai chiều với một micro cầm tay được đặt trong hộp găng tay với một loa được gắn vào bên dưới. Hai điện thoại Motorola để sẵn, một ở tay vịn phía trước bên trái hành khách và một ở tay vịn trung tâm phía sau. Các khay để đồ bằng gỗ cao cấp có thể gập lại được đặt ở lưng hàng ghế trước.
 
 
diana-rolls-royce-silver-spur.jpg
Xe Rolls-Royce Silver Spur

  

Chiếc Rolls-Royce đặc biệt này được rao bán bởi Chicago Vintage Motor Carriage - công ty đã mua lại nó vào năm 2007. Sau vài ngày đấu giá, chiếc Rolls-Royce đặc biệt này đã tăng lên 30.000 USD.
 
2. Colin Jones (74 tuổi) và Pauline Young (72 tuổi) từng trải qua cuộc hôn nhân thất bại. Trong một lần đưa con đi chơi tại South East (Anh quốc) năm 1976, họ tình cờ gặp nhau rồi phải lòng đối phương ngay từ ánh mắt đầu tiên. Họ đã cùng nhau thành lập một doanh nghiệp sản xuất gỗ có tên là Young Jones và cùng nhau điều hành. Trong suốt thời gian ở bên nhau, ông Colin luôn tận dụng cơ hội để ngỏ lời cưới bà Pauline làm vợ. Thế nhưng mỗi lần ông cầu hôn, bà lại từ chối. Ông Colin vẫn kiên nhẫn cầu hôn đều đặn mỗi năm 1 lần, liên tục trong 43 năm.
 
 
colin-jones-pauline-young.jpg
Ông bà Colin Jones và Pauline Young

  

Sau hơn 4 thập niên từ chối, bà Pauline lại cầu hôn ngược lại và họ chính thức trở thành vợ chồng ở tuổi gần đất xa trời vào dịp Valentine vừa qua. Chứng kiến cảnh cặp đôi tiến vào lễ đường nhà thờ St George's Methodist, mọi người xung quanh không ai kiềm được nỗi xúc động. Hiện ông Colin giành thời gian để chăm sóc bà Pauline đang mắc chứng bệnh thoái hóa thần kinh hiếm gặp hiện chưa có thuốc chữa có tên Corticobasal Degeneration khiến các cử động trên cơ thể chậm lại và tứ chi bị run.
 
3. Không chỉ có vẻ ngoài già nua như bà lão, cô Tiffany Wedekind (41 tuổi) ở Mỹ chỉ nặng 26 kg, cao 135 cm. Tiffany mắc hội chứng lão hóa sớm do một gene bị biến đổi. Trên thế giới chỉ có 156 người được ghi nhận mắc phải hội chứng di truyền này.
 
 
tiffany-wedekind.jpg
Tiffany Wedekind

  

Tiffany được cho là người lớn tuổi nhất còn sống mắc hội chứng này. Cô phá vỡ kỷ lục người mắc hội chứng lão hóa sớm sống lâu nhất của Leon Botha (sống đến 26 tuổi). Cô chia sẻ, anh trai cô (Chad) cũng mắc căn bệnh này và qua đời 7 năm trước đây. Cô và gia đình rất lo sợ bản thân sẽ giống anh trai. Hội chứng làm cho cô bị sâu răng, rụng tóc và có vấn đề ở tim. Cô tập yoga để duy trì hệ miễn dịch và học cách chăm sóc bản thân để căn bệnh không thể đánh gục mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm