Xe bồn chở xăng lao vào nhà dân gây hỏa hoạn, 6 người tử vong, 19 nhà bị cháy

22/11/2018 - 10:53
Rạng sáng, xe bồn chở xăng va chạm với xe ba gác nên mất lái lao vào nhà dân, lật xe gây cháy khiến 19 căn nhà bị thiêu rụi, 6 người tử vong.

Ngày 22/11, Công an tỉnh Bình Phước đang khẩn cấp điều tra nguyen nhân vụ xe bồn chở xăng bốc cháy lao vào nhà dân gây hỏa hoạn làm 19 căn nhà bốc cháy, 6 người chết vừa xảy ra tại xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Hiện trường vụ cháy.

 Theo thông tin điều tra ban đầu, khoảng 5h sáng cùng ngày, 1 xe bồn chở xăng chạy trên Quốc lộ 13, hướng từ TP.HCM đi thị xã Bình Long. Khi đến khu vực gần chợ Minh Hưng, xã Minh Hưng,  huyện Chơn Thành (Bình Phước), xe bồn này tông vào xe ba gác đi phía trước.

19 nhà bị cháy lây lan trong đó có nhưng căn bị thiêu rụi hoàn toàn.

 Tiếp đó, xe bồn mất lái lao qua dải phân cách rồi phóng lên vỉa hè, đâm sập trụ điện trung thế, làm đứt đường dây điện và lật nhào. Chiếc xe chở xăng phát nổ và bốc cháy, xăng tràn ra quốc lộ gây ra vụ hỏa hoạn kinh hoàng. Lửa bén vào những căn nhà ven đường khiến mọi người đang ngủ không kịp thoát ra ngoài.

Vụ cháy khiến nhiều người dân mắc kẹt trong đám cháy. Thống kê ban đầu có 6 người chết và nhà dân bị lửa thiêu rụi trong vụ cháy.

Đại tá Trần Thăng Phúc, Giám đốc công an tỉnh Bình Phước cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành dập lửa, giải cứu người dân.

Bước đầu, xác định 19 căn nhà liền kề nằm sát đường bị cháy lây lan, trong đó có nhiều căn bị thiêu rụi hoàn toàn. Vụ hỏa hoạn làm 6 người tử vong, trong đó có 4 nạn nhân trong một gia đình. Bên cạnh đó, có 2 người bị thương là 2 tài xế xe bồn và xe ba gác.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm