Xe bồn đâm xe khách lao xuống vực ở Lai Châu: Lái xe khách đã tử vong

15/09/2018 - 12:03
Tính đến thời điểm hiện tại vụ TNGT thảm khốc ở Lai Châu sáng 15/9 đã khiến 12 người chết, 4 người bị thương.

Theo nguồn tin riêng của PV, tính đến thời điểm hiện tại (11h20 ngày 15/9) vụ TNGT thảm khốc giữa xe bồn và xe khách trên QL4D qua Lai Châu đã khiến 12 người chết, 3 người bị thương, tăng 1 người chết so với số liệu ban đầu lúc 10h30 cùng ngày.

Hiện thi thể các nạn nhân vụ tai nạn và người bị thương đã được đưa về Bệnh viện Bình Lư (huyện Tam Đường) để người thân tới nhận dạng. Được biết, lái xe khách BKS 25C - 000.88 trong vụ tai nạn tên Nguyễn Văn Hảo (trú tại tổ 19 phường Tân Phong, TP. Lai Châu) đã tử vong. Anh Hảo là lái xe có kinh nghiệm nhiều năm di chuyển đường đồi núi.

xb.jpg
Hiện trường vụ TNGT thảm khốc khiến 12 người chết, 3 người bị thương

 

Liên quan đến vụ tai nạn, ông Đỗ Trọng An, Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu, Trưởng ban An toàn giao thông tỉnh Lai Châu, cho biết đây là vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng. "Chúng tôi đang trực tiếp có mặt tại hiện trường khẩn trương khắc phục hậu quả, chỉ đạo điều tra làm rõ nguyên nhân”, ông An nói.

Trước đó, Báo Giao thông đưa tin, sáng 15/9, tại Km57 đoạn qua địa phận thị trấn Tam Đường, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu đã xảy ra vụ va chạm giao thông kinh hoàng giữa xe bồn BKS 24C - 063.76 và xe ô tô 16 chỗ BKS 25C - 000.88 khiến nhiều người thương vong.

Đại diện Phòng CSGT Lai Châu cho biết hiện đã xác minh được danh tính 7 nạn nhân tử vong. Xe bồn thuộc Công ty vận tải Hoành Sơn. "Xe khách và xe bồn cùng di chuyển theo hướng TP. Lai Châu - huyện Tam Đường", vị đại diện cho biết.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm