'Xe điên' ủi bay quán ăn đêm, 4 người bị thương nặng

17/09/2016 - 11:58
Một nhóm người đang ngồi ăn trên vỉa hè bất ngờ bị chiếc xe ô tô 5 chỗ ngồi lao đến húc tung. 4 người bị thương rất nặng trong đó có tài xế ô tô.

Ngày 17/9, công an quận Kiến An (Hải Phòng) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 4 người bị trọng thương, trong đó có tài xế.

Trước đó, khoảng 22h ngày 16/9, trước cửa số nhà 310 (đường Lê Duẩn, quận Kiến An, Hải Phòng), xe ô tô hiệu Toyota Vios BKS 15A- 004.62 màu trắng đã mất lái, sau đó loạng choạng rồi lao lên vỉa hè, đâm thẳng vào nhóm khách đang ngồi ăn đêm ven đường.

02.jpg
Hiện trường vụ tai nạn

Sự việc diễn ra quá nhanh khiến nhóm khách đang ngồi ăn không kịp trở tay. Tất cả đã bị hất tung cùng một dãy bàn ghế và vô số đồ ăn của chủ quán. Sau cú đâm va mạnh, lái xe tên Cường (ngoài 30 tuổi) bị chấn thương ngực, gẫy xương sườn. Ông Trình (chủ quán, khoảng ngoài 40 tuổi) bị vỡ gan, một nạn nhân nữ tên Hải Anh (gần 20 tuổi) bị gẫy xương đùi và một người tên Lộc (ngoài 40 tuổi) bị chấn thương sọ não.

Tại hiện trường, các nạn nhân nằm la liệt, cả dãy hàng quán đổ ngổn ngang nhưng rất may là không có ai thiệt mạng.

Trên phần thân xe gây tai nạn có ghi địa chỉ một trung tâm đào tạo lái xe trên địa bàn Hải Phòng. Một số nhân chứng gần đó cho biết, trước khi lao lên vỉa hè, chiếc xe phóng rất nhanh và có biểu hiện mất lái.

Sau khi “ủi bay” nhóm khách, chiếc xe đã lao thẳng vào cột điện gây hư hỏng nặng. Toàn bộ phần đấu rúm ró, lái xe được xác định là người bị thương nặng nhất và hiện đã được chuyển viện lên Hà Nội.

Nguồn tin từ Bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng) cho biết, các bác sỹ đã làm xét nghiệm máu, xác định trong máu của tài xế Cường có nồng độ rượu rất cao. Hiện công an quận Kiến An (Hải Phòng) đang điều tra làm rõ nguyên nhân tai nạn và xử lý theo quy trình pháp luật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm